ผงโปรตีนจากพืชเกลือทะเลช็อคโกแลตคาราเมล

sodium plant protein

เธอชี้ให้เห็นว่าการสั่งเมนูดังกล่าวจะทำให้คุณได้รับโปรตีน 12 กรัม และไฟเบอร์ 15 กรัม โดยมีแคลอรี่ต่ำกว่า 650 แคลอรี่ นอกจากนี้ “ในฐานะนักโภชนาการ ฉันชอบใส่มะเขือเทศและอะโวคาโดเพื่อเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการ” Davar กล่าว “มีโซเดียมเพียง 390 มิลลิกรัม แต่ยังคงมีไฟเบอร์อยู่ 5 กรัม” เธอกล่าว โดยแสดงความคิดเห็นว่าปริมาณนี้คือ 20% ของความต้องการไฟเบอร์ในแต่ละวันของคุณ จากทาโก้เพียงชิ้นเดียว ข้าวโอ๊ตนี้เต็มไปด้วยแคลเซียม โปรตีน ไฟเบอร์ และวิตามินเอ ปริมาณแครอทในสูตรนี้ให้วิตามินเอ 100 percent ในแต่ละวัน ซึ่งดีต่อดวงตาและระบบภูมิคุ้มกัน

อย่างไรก็ตาม ผลิตภัณฑ์จากพืชบางชนิดมีสารตัวเติมและโซเดียมเสริม และอาจมีไขมันอิ่มตัวสูง นอกจากนี้ แม้ว่าผู้ผลิตบางรายจะเพิ่มวิตามินบี 12 ซึ่งจำเป็นต่อร่างกายลงในผลิตภัณฑ์ของตน แต่บางรายกลับไม่เติมวิตามินบี 12 ซึ่งทำให้เนื้อสัตว์จากพืชด้อยกว่าในเรื่องนี้ เนื้อสัตว์จากพืชอาจมีสังกะสีและแร่ธาตุอื่นๆ น้อยกว่าเนื้อสัตว์ทั่วไป การศึกษาในสัตว์ทดลองพบว่าผงโปรตีนถั่วสามารถลดระดับคอเลสเตอรอลได้ เชื่อกันว่าทำงานโดยเพิ่มการดูดซึมคอเลสเตอรอลเข้าสู่เซลล์และลดการผลิตไขมันของร่างกาย (18) การศึกษาในปี 2022 พบว่าผงโปรตีนถั่วมีประสิทธิภาพในการส่งเสริมความสมบูรณ์พอๆ กับผงโปรตีนจากนม เช่น เคซีนหรือเวย์ (16)

หากผลิตภัณฑ์มีความสมดุลของโปรตีน คาร์โบไฮเดรต และไขมัน จะได้รับ 10 คะแนน ตัวเลือกเกือบทั้งหมดในรายการของฉันค่อนข้างดีในแง่นี้ เนื่องจากมีโปรตีนสูงและมีคาร์โบไฮเดรตและไขมันเพียงเล็กน้อย ผลิตภัณฑ์เดียวที่โดดเด่นด้วยเปอร์เซ็นต์โปรตีนต่ำคือผงโปรตีนมังสวิรัติโซเดียมต่ำของ Nutiva แต่เหตุผลก็คือว่ามันเป็นพืชเป็นหลัก เมื่อพูดถึงโปรตีนจากพืช เนื้อสัตว์และโภชนาการการกีฬาเป็นผู้นำส่วนแบ่งตลาดอันเป็นผลมาจากผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพ CAGR ที่เติบโตเร็วที่สุดใช้กับเบเกอรี่และผลิตภัณฑ์โภชนาการการกีฬา โปรตีนจากถั่วเหลืองเป็นผู้นำประเภทแหล่งที่มา รองลงมาคือโปรตีนจากข้าวสาลี โปรตีนจากถั่วและผักก็มีการขยายตัวอย่างรวดเร็วเช่นกัน อย่างไรก็ตาม พวกมันอาจมีสารอาหารบางชนิด เช่น โปรตีน วิตามินบี 12 หรือสังกะสี ในระดับต่ำกว่าผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์ทั่วไป สิ่งสำคัญที่ควรทราบก็คือ คนที่รับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักจะได้รับสารอาหารที่เพียงพอโดยการรวมอาหารทั้งมื้อหลากหลายชนิดและเสริมวิตามินบี 12 มีผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภทที่ผู้คนสามารถซื้อได้ในร้านค้าและร้านอาหาร ตัวอย่างเช่น เบอร์เกอร์ที่ทำจากพืชอาจเป็นขนมพายง่ายๆ ที่ประกอบด้วยเห็ดและถั่ว หรืออาจมีโปรตีนถั่ว ถั่วเหลือง หรือเซตันเพื่อให้มีเนื้อสัมผัสเหมือนเนื้อสัตว์แท้ๆ คุณอาจรู้ว่าการรับประทานอาหารบางชนิดอาจเพิ่มความเสี่ยงต่อโรคหัวใจได้ แม้ว่าการเปลี่ยนนิสัยการกินอาจเป็นเรื่องยาก แต่คุณก็สามารถทำตามขั้นตอนง่ายๆ เพื่อเริ่มต้นตั้งแต่วันนี้ ไม่ว่าคุณจะรับประทานอาหารที่ไม่ดีต่อสุขภาพมานานหลายปีหรือเพียงต้องการปรับการควบคุมอาหาร ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพหัวใจ 8 ประการ ค้นหาว่าอาหารชนิดใดที่ควรรับประทานมากขึ้นและอาหารชนิดใดที่ควรจำกัด ในไม่ช้าคุณก็จะได้รับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพหัวใจมากขึ้น การแยกหน่อ Na ในต้นตอองุ่นส่วนใหญ่ควบคุมโดยยีน VisHKT1;1 [14] ดูเหมือนว่าจะมีบทบาทคล้ายกับ HKT ในสายพันธุ์อื่น [15] โดยดึง Na ออกจาก xylem อย่างแข็งขันโดยมีการกักเก็บในพืชชั้นล่าง โดยเฉพาะในราก [30] ข้อมูลของเราสำหรับทั้งพืชควบคุมและพืชที่ได้รับเกลือแสดงให้เห็นถึงการคง Na ไว้อย่างมีนัยสำคัญในราก โดยที่ความเข้มข้นจะสูงกว่าชั้นเคลือบสำหรับกลุ่มควบคุม 7.5 ถึง 20 เท่า และ 2.2 ถึง forty เท่า ขึ้นอยู่กับจีโนไทป์ พับให้สูงกว่าแผ่นลามิเนตสำหรับพืชที่ได้รับเกลือ

ใน aHVP จะใช้กรดไฮโดรคลอริกในการไฮโดรไลซิส จากนั้นกรดที่เหลือจะถูกทำให้เป็นกลางโดยการผสมกับอัลคาไล เช่น โซเดียมไฮดรอกไซด์ ซึ่งจะเหลือเกลือแกงไว้ ซึ่งประกอบด้วยมากถึง 20% ของผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้าย (โปรตีนจากพืชที่ผ่านการไฮโดรไลซ์ด้วยกรด, aHVP) เครื่องดื่มเชค ENU พร้อมดื่มรสชาติเยี่ยมมอบคุณค่าทางโภชนาการที่ครบถ้วนสำหรับความต้องการทางการแพทย์และอาหารประจำวันที่หลากหลาย ENU Shakes อาจดื่มได้โดยการดื่มหรือใช้เป็นสูตรให้อาหารทางสายยาง แช่เมล็ดเจียในนมสักสองสามชั่วโมงจนได้เนื้อคล้ายพุดดิ้ง คุณสามารถเพิ่มเครื่องปรุงต่างๆ เช่น วานิลลาและโกโก้ได้ เช่นเดียวกับในสูตรนี้ หากต้องการของว่างเพิ่มเติม คุณสามารถทำท็อปปิ้งคาราเมลที่รวมอยู่ในสูตรหรือแค่ราดพุดดิ้งด้วยผลไม้ก็ได้ พุดดิ้งเจียได้กลายเป็นของว่างยอดนิยมในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา และด้วยเหตุผลที่ดี นอกจากจะมีโปรตีนสูงแล้วยังอร่อยและดีต่อสุขภาพอีกด้วย

สำหรับความเข้มข้นของ Mg2 ซึ่งอิงตามวิธีการข้ามจีโนไทป์สำหรับการบำบัดแบบควบคุมและเกลือแต่ละรายการ การบำบัดด้วยเกลือทำให้ความเข้มข้นของ Mg2 ของพืชทั้งหมดและส่วนประกอบของพืชทั้งหมดเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ ยกเว้นราก (ตารางที่ S2) จีโนไทป์ไม่มีผลต่อความเข้มข้นของ Mg2 ในรากของพืชควบคุมหรือในลำต้น แผ่นและพืชทั้งต้นของพืชที่ได้รับเกลือ แต่ส่งผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อความเข้มข้นในส่วนประกอบพืชอื่นๆ ทั้งหมดและพืชทั้งหมดของกลุ่มควบคุมและของรากและ ก้านใบของพืชที่ได้รับเกลือ (ตารางที่ S2) สำหรับความเข้มข้นของ Ca2 ซึ่งขึ้นอยู่กับค่าเฉลี่ยของจีโนไทป์ทั้งหมดสำหรับการควบคุมและการบำบัดด้วยเกลือแต่ละครั้ง การบำบัดด้วยเกลือส่งผลให้ความเข้มข้นในรากลดลงเล็กน้อยแต่มีนัยสำคัญ อย่างไรก็ตามไม่มีผลกระทบต่อลำต้น ก้านใบ แผ่นใบ หรือทั้งต้น (ตารางที่ S1) จีโนไทป์ไม่มีผลต่อความเข้มข้นของ Ca2 ในรากของพืชควบคุมและพืชที่ได้รับเกลือ อย่างไรก็ตาม มันส่งผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อความเข้มข้นในส่วนประกอบพืชอื่นๆ ทั้งหมดและพืชควบคุมทั้งหมด แต่เฉพาะลำต้นของพืชที่ได้รับเกลือเท่านั้น (ตารางที่ S1) มีการกระจายแบบไบโมดัลสำหรับข้อมูลเกี่ยวกับความเข้มข้นของ Cl− สำหรับพืชทั้งหมดและส่วนประกอบของพืชทั้งหมด ยกเว้นราก ซึ่งมีการกระจายข้อมูลตามปกติและในกรณีที่ปฏิสัมพันธ์ระหว่างการรักษาและจีโนไทป์ไม่มีนัยสำคัญ () ข้อมูลสำหรับการควบคุมและการบำบัดเกลือสำหรับพืชทั้งหมดและส่วนประกอบของพืชทั้งหมดรวมถึงรากได้รับการบำบัดแยกกัน การศึกษาได้กล่าวถึงช่องว่างความรู้โดยการตรวจสอบการแยก Cl− และ Na บนพื้นฐานพืชทั้งหมด โดยเน้นย้ำกลไกภายในโรงงานหลายประการที่ทำหน้าที่จำกัดการสะสมของไอออนทั้งสองในแผ่นลามิเนต

การสลายสารอาหารนั้นน่าประทับใจในราคาที่น่าพอใจ และนั่นคือสาเหตุที่นักกีฬาจำนวนมากชอบผลิตภัณฑ์นี้ เป็นอาหารแบบแยกส่วนเพื่อให้คุณได้รับโปรตีนสูงโดยมีคาร์โบไฮเดรตและไขมันน้อยที่สุด ปริมาณโซเดียมก็สูงเช่นกัน – เพียง forty five มก. โดยพื้นฐานแล้ว ฉันชอบ Isopure Infusions และฉันเดาว่าคนที่ไม่ชอบผงโปรตีนครีมแบบดั้งเดิมอาจชอบความเบาของมันจริงๆ พื้นผิวทำให้ฉันประหลาดใจเช่นกัน ตั้งใจจะผสมน้ำจึงทำตามที่แนะนำครับ ประการแรกมันดูค่อนข้างโปร่งใสและไม่เหมือนกับโปรตีนเชคแบบดั้งเดิม นอกจากนี้ยังมีเนื้อสัมผัสที่เบากว่าและมีรสชาติที่ไม่ธรรมดา มีรสเปรี้ยวเล็กน้อยและหวานเล็กน้อย จุดที่น่าสนใจที่สุดเกี่ยวกับโปรตีนนี้คือแหล่งที่มาของมัน – ป่าน มันค่อนข้างไม่เป็นที่นิยมในตลาดแต่ก็มีประโยชน์ที่มีคุณค่าบางประการ ในกรณีของเรา Nutiva ไม่มีโซเดียมเลย ดังนั้นจึงอาจกลายเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักกีฬาที่มีปัญหาสุขภาพบางประการที่บังคับให้พวกเขาลดการบริโภคเกลือ ฉันได้เลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดในตลาดแล้วและจะแนะนำคุณผ่านผลิตภัณฑ์ทั้งหมดทีละขั้นตอน คุณสมบัติหลักที่ฉันได้เปรียบเทียบคือ บรรจุภัณฑ์ รสชาติ การสลายสารอาหาร ความสามารถในการผสม และอัตราส่วนราคาต่อคุณภาพ คุณสามารถดูตารางที่มีผลลัพธ์ทั้งหมดด้านล่าง จากนั้นไปที่รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเครื่องดื่มโปรตีนโซเดียมต่ำแต่ละชนิด มักถูกมองข้ามเมื่อพูดถึงเรื่องโปรตีน ผักสีเขียวให้มากกว่าวิตามินและแร่ธาตุ อาหารอย่างผักโขม กะหล่ำดาว และถั่วลันเตาล้วนมีโปรตีนในปริมาณที่พอเหมาะเพื่อสร้างสมดุลให้กับมื้ออาหารของคุณ ไม่ต้องพูดถึง สีเขียวอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ เต็มไปด้วยไฟเบอร์และมีแคลอรี่ต่ำ ลองใส่ผักโขมที่ปรุงสุกแล้วลงในพาสต้า ผสมถั่วลันเตาลงในแกง หรือย่างกะหล่ำดาวเพื่อให้ได้เครื่องเคียงที่กรอบจนไม่อาจต้านทานได้

ค้นหาตำราอาหารมังสวิรัติที่มีสูตรอาหารที่คุณสนใจ จากนั้นค่อยๆ แทนที่อาหารประเภทเนื้อสัตว์ที่คุณชอบด้วยอาหารที่ทำจากพืช ธัญพืชโบราณหนึ่งถ้วยประกอบด้วยโปรตีนประมาณ eight กรัมและกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด ซึ่งจัดเป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ แม้จะมีความเชื่อกันว่าโปรตีนจากพืชนั้นหาได้ยาก แต่จริงๆ แล้วยังมีแหล่งอาหารวีแก้นชั้นยอดอยู่มากมาย นี่เป็นเพียงอาหารเพียงไม่กี่อย่างที่มีโปรตีนในปริมาณสูงต่อหนึ่งมื้อ การวิจัยชี้ให้เห็นว่าการงดเนื้อสัตว์และรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลักนั้นดีกว่าการใช้ยาในการป้องกันและจัดการโรคเบาหวานประเภท 2 ซึ่งเป็นรูปแบบของโรคที่พบบ่อยที่สุด โปรตีนเพียงพอ (ประมาณ 15 กรัม) แล้ว การตรวจสอบสารอาหารอื่นๆ เช่น ไขมัน โซเดียม น้ำตาล และไฟเบอร์ก็มีความสำคัญเช่นกัน เพื่อให้แน่ใจว่าคุณจะไม่ทำลายเป้าหมายของร่างกายที่คุณหวัง บรรลุผลสำเร็จด้วยการจิบสิ่งของ

อย่างไรก็ตาม เพียงเพราะคุณไม่ได้ใช้ขวดผสมเกลือ คุณไม่ควรคิดว่าคุณไม่ได้รับโซเดียมมากเกินความจำเป็น โซเดียมมีอยู่ในอาหารเกือบทุกประเภทจากทุกกลุ่มอาหาร เป็นความจริงที่ว่าคนอเมริกันส่วนใหญ่ไม่ได้รับโซเดียมส่วนใหญ่ในแต่ละวันจากเครื่องปั่นเกลือ ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์ของเราไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ ผลลัพธ์ในหน้านี้อาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับผู้ใช้แต่ละรายและไม่รับประกัน เมื่อพูดถึงผลกระทบของโปรตีนชนิดต่างๆ การดูดซึมเป็นหนึ่งในตัวชี้วัดที่สำคัญที่สุดที่ต้องพิจารณา Fortagen จะถูกย่อยภายในเวลาไม่ถึง 30 นาที ในขณะที่ตัวเลือกเชคโปรตีนโซเดียมต่ำอื่นๆ อาจใช้เวลาถึง 6 ชั่วโมง Naked Nutrition เคซีนเปล่ามีปริมาณโซเดียมที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับรสชาติ โปรตีนที่ไม่ปรุงรสหลายๆ ชนิดจะมีโซเดียมมากกว่าโปรตีนที่ปรุงแต่งรส ในกรณีอื่น ๆ มันเป็นวิธีอื่น ผสม Isopure Infusions ในน้ำเย็นโดยมีหรือไม่มีน้ำแข็งก็ได้ ในขณะที่คุณเขย่า Infusion จะค่อยๆ ละลายกลายเป็นโปรตีนเชคที่มีโซเดียมต่ำและใส

sodium plant protein

อย่างไรก็ตาม ProMix ก็ยังยอดเยี่ยมในแง่ของคุณภาพ เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ก่อนหน้านี้ แบรนด์ใช้แต่ส่วนผสมจากธรรมชาติเท่านั้น หากคุณกำลังมองหาโปรตีนที่ไม่มีสารปรุงแต่งเพิ่มเติมแต่ต้องการโปรตีนดีๆ นั่นอาจเป็นส่วนผสมที่ลงตัว โปรตีนถั่วเขียวเป็นทางเลือกที่หลากหลายและมีโซเดียมต่ำสำหรับผู้ที่ต้องการเครื่องดื่มโปรตีนจากพืช มาจากถั่วเขียวและมีปริมาณโปรตีนสูงและมีโซเดียมน้อยที่สุด โปรตีนถั่วเขียวยังอุดมไปด้วยเส้นใยและสารต้านอนุมูลอิสระ ทำให้เป็นทางเลือกที่มีคุณค่าทางโภชนาการ สามารถผสมเป็นสมูทตี้หรือใช้เป็นสารเพิ่มความหนาในสูตรอาหารได้ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรตีนถั่วเขียวที่นี่ เมื่อพูดถึงการรักษาวิถีชีวิตที่มีสุขภาพดี โปรตีนเป็นสารอาหารสำคัญที่มีบทบาทสำคัญในการทำงานของร่างกายต่างๆ มีหน้าที่ในการสร้างและซ่อมแซมเนื้อเยื่อ ผลิตเอนไซม์และฮอร์โมน และสนับสนุนระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง แม้ว่าจะมีแหล่งโปรตีนมากมาย เครื่องดื่มโปรตีนก็ได้รับความนิยมเนื่องจากสะดวกและมีประสิทธิภาพในการตอบสนองความต้องการโปรตีนในแต่ละวัน ออกแบบโดยคำนึงถึงการอัดขึ้นรูปที่มีความชื้นสูง (HME) PURIS® Bite เป็นโซลูชั่นที่ดีเยี่ยมสำหรับการก้าวข้ามขีดจำกัดของสิ่งที่สามารถทำได้ด้วยเนื้อสัตว์จากพืช PURIS® Bite ช่วยให้ผู้ผลิตคิดไกลกว่าเบอร์เกอร์ และใช้ PURIS® Pea Protein เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์ทางเลือกที่หลากหลายซึ่งมีรสชาติ รูปลักษณ์ สัมผัส และมีลักษณะเหมือนเนื้อสัตว์มากกว่าสิ่งอื่นใดในตลาด

จากข้อมูลของซัพพลายเออร์โปรตีนถั่วในฝรั่งเศส นวัตกรรมของบริษัทได้รับแรงผลักดันจากความต้องการของผู้บริโภคและการตอบรับเกี่ยวกับทางเลือกเนื้อสัตว์จากพืช หากคุณกำลังพยายามลดปริมาณโซเดียมแต่กินบ่อยๆ จากร้านไดรฟ์ทรู อาจเป็นเรื่องยากที่จะหาตัวเลือกเมนูโดยไม่ต้องใส่เกลือเพิ่ม! แม้ว่าการรับประทานอาหารจากที่บ้านเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการควบคุมปริมาณโซเดียม แต่ฉันตระหนักดีว่ามีหลายครั้งที่คุณอาจต้อง… แม้ว่าอาจต้องใช้เวลาค้นหามากขึ้นเพื่อหาผงโปรตีนโซเดียมต่ำ แต่ก็มีวางจำหน่ายตามท้องตลาด การใช้ผงโปรตีนโซเดียมต่ำอาจเป็นวิธีที่สะดวกในการดื่มโปรตีนเชคในระหว่างวันที่วุ่นวายหรือเมื่อคุณเดินทาง

เราต้องการค้นหาผงโปรตีนวีแกนที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่ไม่สามารถทนต่อผลิตภัณฑ์จากสัตว์ได้ ดังนั้นเราจึงปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการ นักโภชนาการที่ขึ้นทะเบียน และผู้ตรวจสอบข้อเท็จจริงเพื่อให้แน่ใจว่าเราจะไม่พลาดรายละเอียดใดๆ โปรตีนสามารถแสดงลักษณะเฉพาะได้ด้วยปฏิกิริยาทางเคมี โปรตีนส่วนใหญ่ละลายได้ในน้ำ ในแอลกอฮอล์ ในเบสเจือจาง หรือในสารละลายเกลือที่มีความเข้มข้นต่างๆ โปรตีนมีโครงสร้างขดเป็นลักษณะเฉพาะซึ่งถูกกำหนดโดยลำดับของกรดอะมิโนในสายพอลิเพปไทด์ปฐมภูมิและโครงแบบสเตอริโอของกลุ่มอนุมูลที่ติดอยู่กับอัลฟาคาร์บอนของกรดอะมิโนแต่ละตัว โปรตีนเป็นสารทนความร้อนซึ่งมีความสามารถในการละลายได้หลายระดับ ขึ้นอยู่กับชนิดของโปรตีน สารละลาย และโปรไฟล์อุณหภูมิ โปรตีนสามารถย้อนกลับหรือไม่สามารถย้อนกลับได้ ถูกทำลายโดยการให้ความร้อน โดยความเข้มข้นของเกลือ โดยการแช่แข็ง โดยความเครียดจากคลื่นเสียงความถี่สูง หรือโดยการแก่ชรา โปรตีนจะเกิดพันธะลักษณะเฉพาะกับโปรตีนอื่นๆ ในปฏิกิริยาที่เรียกว่าพลาสตีน และจะรวมตัวกับกลุ่มคาร์โบไฮเดรตอัลไดไฮด์และไฮดรอกซีอิสระเพื่อสร้างสารประกอบประเภท Maillard Hirsutum โดยใช้ฐานข้อมูลที่เปิดเผยต่อสาธารณะร่วมกับชีวสารสนเทศศาสตร์ จากนั้นเราวิเคราะห์รูปแบบการแสดงออกของพวกเขาในอวัยวะต่างๆ รวมถึงการตอบสนองต่อความเครียดจากเกลือและการรักษาด้วยฮอร์โมนพืช การวิเคราะห์การแสดงออกและการจัดกลุ่มภายใต้ความเครียดจากเกลือเผยให้เห็นการสะสมยีน CPK 19 ยีนในช่วงแรก ซึ่งเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วภายใน 1 ชั่วโมงหลังการบำบัดด้วยเกลือ ดังนั้นยีน CPK เหล่านี้สามารถใช้เป็นตัวบ่งชี้สำคัญของความเครียดจากเกลือใน G. Hirsutum ผลลัพธ์ของเราให้ทั้งข้อมูลเชิงลึกที่สำคัญเกี่ยวกับวิวัฒนาการและการทำงานของ CPK ฝ้าย รวมถึงยีนที่เหมาะสมในการผสมพันธุ์ฝ้ายพันธุ์ทนเกลือ

เหตุผลที่ควรรับประทานอาหารที่ทำจากพืชมากขึ้นเป็นสิ่งที่น่าสนใจ ไม่ว่าคุณจะกังวลเกี่ยวกับสุขภาพ สิ่งแวดล้อม หรือสวัสดิภาพสัตว์ก็ตาม และเพิ่มความจริงที่ว่าคุณมีตัวเลือกอาหารและเครื่องดื่มจากพืชที่สะดวกมากขึ้นกว่าที่เคย การทดสอบแบบ Split-LUC ใช้ในการคัดกรองและยืนยันโปรตีนที่ทำปฏิกิริยากับ SOS1 พลาสมิด pCAMBIA1300-nLUC-SOS1C690, pCAMBIA1300-nLUC-SOS2, pCAMBIA1300-nLUC-SCaBP8 และ pCAMBIA1300-cLUC-PP2Cs ถูกแปลงเป็นรายบุคคลเป็น Agrobacterium สายพันธุ์ GV3101 และคู่โครงสร้างที่เหมาะสมที่ได้ผลลัพธ์ถูกแสดงออกชั่วคราวในใบ N. Benthamiana หลังจากเพาะปลูกในห้องเจริญเติบโตเป็นเวลา 2-3 วัน สเปรย์ D-luciferin (Promega) 1 mM ลงบนใบ; จากนั้นพืชจะถูกเก็บไว้ในที่มืดเป็นเวลา 5 นาทีก่อนที่จะตรวจพบสัญญาณเรืองแสงด้วยกล้องอุปกรณ์ชาร์จคู่เย็น (Nikon-L936; Andor Tech) และวิเคราะห์กิจกรรม LUC สัมพัทธ์โดยใช้ซอฟต์แวร์ WinView/32 เพื่อกำหนดหาผลของการบำบัด NaCl ต่ออันตรกิริยาระหว่าง PP2C.D6 และ SCaBP8, D-ลูซิเฟอร์ริน 1 มิลลิโมลาร์โดยไม่มี (จำลอง) หรือด้วย NaCl 250 มิลลิโมลาร์ถูกพ่นลงบนใบ และสัญญาณ LUC ถูกจับหลังจากผ่านไป 30 นาที การรักษาและคำนวณความเข้มของการเรืองแสงในการรักษาที่แตกต่างกัน เพื่อทดสอบสมมติฐานนี้อย่างอิสระ เราได้วัดการเจริญเติบโตของรากเป็นเวลา 5 วันหลังจากย้ายต้นกล้ากลายพันธุ์พันธุ์ป่าและ pp2c อายุ 5 วันไปยังอาหารเลี้ยงเชื้อ MS ที่มี NaCl 100 มิลลิโมลาร์ ความเร็วการเจริญเติบโตของรากจะเร็วกว่าในการกลายพันธุ์สองเท่ามากกว่าใน Col-0 ในช่วง 3 วันแรกหลังจากย้ายต้นกล้าไปยังอาหารที่มี NaCl ในวันที่สี่และห้าหลังจากการย้าย อำนาจการเจริญเติบโตของการกลายพันธุ์แบบคู่มีแนวโน้มลดลง (รูปที่ 2, G และ H) ผลลัพธ์เหล่านี้สนับสนุนการสังเกตว่าฟีโนไทป์ที่ไวต่อเกลือของการกลายพันธุ์คู่นั้นส่วนใหญ่ปรากฏขึ้นในช่วงเริ่มแรกของความเครียดจากเกลือ ดังนั้นตัวควบคุมเชิงลบของการตอบสนองต่อความเครียดจากเกลือเหล่านี้จึงไม่ทำงานเหมือนกับตัวควบคุมเชิงลบที่อธิบายไว้ก่อนหน้านี้ (Yang et al., 2019; Li et al., 2020) เวย์โปรตีนดูเหมือนจะช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด และการศึกษาเมื่อเร็วๆ นี้ชี้ให้เห็นว่าเวย์โปรตีนอาจทำอะไรได้มากกว่าแค่ชะลอการขับถ่ายในกระเพาะอาหารและเพิ่มระดับอินซูลิน ดูรายละเอียดในส่วนโรคเบาหวานของการทบทวนโปรตีนผงและเชคของเรา ดูตัวเลือกยอดนิยมของเราสำหรับเวย์โปรตีน ต่อวันสำหรับเด็กอายุ 14 ปีขึ้นไป โดย 89% เกินขีดจำกัด ในขณะที่ 80% นั้นเกินขีดจำกัดที่แนะนำสำหรับไขมันอิ่มตัว ซึ่งก็คือได้รับพลังงานจากไขมัน 10% ของพลังงานทั้งหมดในแต่ละวัน และ 63% เกินขีดจำกัดที่แนะนำสำหรับน้ำตาลที่เติม ตามคำแนะนำให้น้อยกว่า 10% ของพลังงานทั้งหมดในแต่ละวันจากน้ำตาลที่เติม ตามรายละเอียดของ Eicher-Miller

เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมบทบาทของ PP2C.D6 ในการยับยั้งกิจกรรม SOS1 เราได้สร้าง PP2C.D6 กลายพันธุ์โดยแนะนำการกลายพันธุ์แบบจุด G87D การกลายพันธุ์นี้คล้ายกับการกลายพันธุ์แบบจุด G180D ใน ABI1 ซึ่งลดกิจกรรม PPase ลงอย่างมาก (Leung et al., 1997; Gosti et al., 1999) จากนั้นเราวาง MYC-PP2C.D6G87D และ MYC-PP2C.D6 ภายใต้การควบคุมของโปรโมเตอร์ CaMV 35S และเปลี่ยนโครงสร้างผลลัพธ์ให้เป็นพืชประเภทป่า ก่อนอื่นเราวิเคราะห์กิจกรรมฟอสฟาเตสของ PP2C.D6G87D โดยใช้ MYC-PP2C.D6G87D และ MYC-PP2C.D6 ที่ทำให้บริสุทธิ์โดยการตกตะกอนของภูมิคุ้มกันจากสายพันธุ์ดัดแปลงพันธุกรรมด้วยแอนติบอดีต่อต้าน MYC กิจกรรมฟอสฟาเตสของ PP2C.D6G87D ต่ำกว่ากิจกรรมของ PP2C.D6 ที่ไม่บุบสลายอย่างมีนัยสำคัญ (รูปที่เสริม S7, A และ B) จากนั้นเราขยายสายพันธุ์พันธุ์ T3MYC-PP2C.D6G87D ที่เป็นอิสระสองสาย ( เวย์โปรตีนที่อัดแน่นไปด้วยพลังของเราได้รับการพัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการการกีฬา เพื่อสนับสนุนการฟื้นฟูหลังการออกกำลังกาย การเติบโตของกล้ามเนื้อ การจัดการน้ำหนัก และภูมิคุ้มกัน การผสมผสานที่หลากหลายของเวย์คอนเซนเทรตคุณภาพสูงจากเนเธอร์แลนด์และเวย์ไอโซเลทจากไอร์แลนด์ ได้รับการออกแบบอย่างเชี่ยวชาญเพื่อช่วยให้คุณมีพลัง ผอมเพรียว และอิ่มเอิบ แต่ละหน่วยบริโภค 30 กรัมให้โปรตีน 21 กรัม รวมถึง EAA 10.three กรัม และ BCAA four.7 กรัม โดยที่ยังคงปริมาณแคลอรี่ต่ำ (95 กิโลแคลอรี) เรามอบประสบการณ์ที่นุ่มนวลและเป็นครีมที่สุดให้กับคุณด้วยส่วนผสมที่ดีของโกโก้ธรรมชาติและเกลือสีชมพูหิมาลัย “อาหารจากพืชมักมีไขมันอิ่มตัวน้อยกว่าผลิตภัณฑ์จากสัตว์ต่อมื้อ เมื่อจับคู่กับไฟเบอร์ที่ช่วยลดคอเลสเตอรอล เบอร์เกอร์ที่ทำจากโปรตีน Puris จะช่วยยกระดับสุขภาพให้ดีขึ้น” บริษัทกล่าว “ไม่ใช่ว่าเบอร์เกอร์ที่ทำจากพืชทุกตัวจะดีต่อสุขภาพ อย่างไรก็ตาม เมื่อเปรียบเทียบกับคู่แข่งด้านเนื้อสัตว์ พวกเขาสามารถมีแคลอรี่และไขมันอิ่มตัวต่ำกว่า และมีเส้นใยมากกว่า ซึ่งทั้งหมดนี้มีประโยชน์ต่อสุขภาพของหัวใจ” โฆษกของ The Vegan Society กล่าวกับ NutritionInsight โปรตีนถั่วสามารถใช้เป็นโปรตีนทดแทนสำหรับผู้ที่ไม่สามารถบริโภคแหล่งอื่นได้ เนื่องจากไม่ได้มาจากอาหารก่อภูมิแพ้ที่พบบ่อยที่สุด (ข้าวสาลี ถั่วลิสง ไข่ ถั่วเหลือง ปลา หอย ถั่วเปลือกแข็ง และนม)[ 4] อาจนำไปใช้ในขนมอบหรือการปรุงอาหารอื่นๆ เพื่อทดแทนสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป นอกจากนี้ยังผ่านกระบวนการทางอุตสาหกรรมเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์อาหารและโปรตีนทางเลือก เช่น ผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์ทดแทน และผลิตภัณฑ์ที่ไม่ใช่นม ผู้ผลิตทางเลือกอื่นผลิตนมถั่วทางเลือกที่ทำจากนม โปรตีนถั่วยังใช้เป็นทางเลือกทดแทนเนื้อสัตว์และไข่อีกด้วย

เพื่อสำรวจเพิ่มเติมว่า PP2C.D6 และ D7 ควบคุมกิจกรรมวิถีทาง SOS โดยตรงหรือไม่ เราได้สร้างเส้นทาง SOS ขึ้นมาใหม่ผ่านการแสดงออกร่วมของ SOS1, SOS2 และ SOS3 ในยีสต์ (Saccharomyces cerevisiae) กลายพันธุ์ที่มีการลบในยีนขนส่ง Na ภายนอกสามตัว (Quintero et อัล., 2002). ด้วยเหตุนี้ เราจึงย้ายพลาสมิดที่มี PP2C.D6, SOS2, SOS3 และ SOS1 ไปไว้ในยีสต์สายพันธุ์ AXT3K เวกเตอร์ว่างและเวกเตอร์ที่เก็บยีนที่เข้ารหัส PP2C ABI1 ซึ่งไม่โต้ตอบกับ SOS2 (Ohta et al., 2003) ถูกนำมาใช้เป็นตัวควบคุม พาหะควบคุมไม่ส่งผลต่อการเจริญเติบโตของยีสต์ในอาหารเลี้ยงเชื้อ Arg ฟอสเฟต (AP) ปกติ อย่างไรก็ตาม เมื่อตัวกลางมี NaCl ที่มีความเข้มข้นต่างกัน การเจริญเติบโตของยีสต์จะถูกยับยั้งอย่างมากเมื่อมี PP2C.D6 แต่ไม่ใช่ของ ABI1 (รูปที่ 3A) นอกจากนี้เรายังยืนยันผลลัพธ์เหล่านี้ด้วยการวิเคราะห์กราฟการเติบโตของยีสต์ ซึ่งให้ผลลัพธ์ที่สอดคล้องกับการเจริญเติบโตของยีสต์บนเพลต (รูปที่ S6, A และ B เพิ่มเติม) แม้ว่าจะไม่ได้อยู่บนฉลาก แต่เราพบว่ามีไฟเตตซึ่งเป็นสารต่อต้านสารอาหารอยู่ในตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเราสำหรับผงโปรตีนถั่ว เรียนรู้รายละเอียดและความหมายในรีวิวโปรตีนผงและเชคฉบับปรับปรุงของเรา การรับประทานอาหารเสริมโปรตีนช่วยให้ชายและหญิงสูงอายุเดินเร็วขึ้นกว่าการออกกำลังกายเพียงอย่างเดียวหรือไม่? ค้นหาสิ่งที่การศึกษาล่าสุดแสดงให้เห็นในส่วนการสร้างและรักษามวลกล้ามเนื้อของรีวิวอาหารเสริมโปรตีนของเรา ดูตัวเลือกยอดนิยมของเราในกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีน (รวมถึงเวย์ เคซีน ถั่วลันเตา และถั่วเหลือง)

ผลิตภัณฑ์จากถั่วเหลืองเหล่านี้ยังมีแคลเซียมและธาตุเหล็กในปริมาณที่ดี ซึ่งทำให้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ทดแทนผลิตภัณฑ์นมได้ดีต่อสุขภาพ ผลไม้ เช่น แอปเปิ้ล สตรอเบอร์รี่ แตงโม องุ่น และอินทผาลัม ล้วนมีโซเดียมน้อยกว่า 5 มิลลิกรัมต่อมื้อ สำหรับอาหารโซเดียมต่ำต่างๆ ให้เสิร์ฟผักที่มีโซเดียมต่ำ เช่น เนยถั่วโซเดียมต่ำ หรือน้ำสลัดโซเดียมต่ำ ของว่างได้แก่ เบบี้แครอท เซเลอรี่แท่ง มะเขือเทศราชินี แตงกวาฝาน พริกแดงและเขียวซอย บร็อคโคลีและดอกกะหล่ำดอก นอกจากจะมีโซเดียมต่ำแล้ว ผักยังเป็นแหล่งของวิตามินเอ วิตามินซี โพแทสเซียม แมกนีเซียม วิตามินและแร่ธาตุและเส้นใยเพิ่มเติมอีกด้วย ในการเลือกอาหารโซเดียมต่ำ การอ่านฉลากสามารถช่วยได้ อาหารโซเดียมต่ำมีโซเดียม one hundred forty มิลลิกรัมหรือน้อยกว่าต่อมื้อ ตามข้อมูลของระบบสุขภาพมหาวิทยาลัยเวอร์จิเนีย

ในการศึกษาหนึ่งในผู้ชายที่มีน้ำหนักเกิน ปริมาณแคลอรี่ลดลง 9% หลังจากที่ผู้เข้าร่วมบริโภคชีสเป็นของว่าง (28) การกัดให้พลังงานเป็นของว่างแสนอร่อยที่ทำขึ้นโดยการรวมส่วนผสมต่างๆ เช่น เนยถั่ว ข้าวโอ๊ต และเมล็ดพืช แล้วนำมาปั้นเป็นลูกบอล ไข่มีสุขภาพดีอย่างปฏิเสธไม่ได้ มีสารอาหารเกือบทุกอย่างที่ร่างกายต้องการ มีวิตามินบีและแร่ธาตุสูงเป็นพิเศษ (23)

เมื่อรวมกับ AtPP2 ที่ได้รับจากการศึกษาก่อนหน้านี้ ต้นไม้สายวิวัฒนาการซึ่งรวมถึงโปรตีน PP2 168 ชนิดได้ถูกสร้างขึ้น ดังที่แสดงไว้อย่างชัดเจนในต้นไม้สายวิวัฒนาการ โปรตีน PP2 เหล่านี้สามารถแบ่งออกเป็นวงศ์ย่อยที่แตกต่างกันหกตระกูล ได้แก่ วงศ์ย่อย I-VI สมาชิกในวงศ์ย่อย I และวงศ์ย่อย VI มีจำนวนมากที่สุด (31.36% และ 27.21%) ในขณะที่วงศ์ย่อย III มีจำนวนน้อยที่สุด (3.55%) และวงศ์ย่อยนี้อาจเฉพาะเจาะจงกับสายพันธุ์ Gossypium (รูปที่ 1) ภายในวงศ์ย่อยแต่ละตระกูล สมาชิกจากฝ้าย G. ถั่วเลนทิลเป็นหนึ่งในอาหารเพื่อสุขภาพที่เก่าแก่ที่สุดในโลก การเติมถั่วเลนทิลปรุงสุกครึ่งถ้วยลงในซุป แกง ทาโก้ หรือสลัด จะเพิ่มโปรตีนประมาณ 12 กรัมในมื้ออาหารของคุณ โปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นในการส่งเสริมสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี และปริมาณโปรตีนที่คุณต้องการนั้นขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ รวมถึงอายุ ระดับกิจกรรม และมวลกล้ามเนื้อ สำหรับการสกัดโปรตีน ใบถั่วเหลืองจะถูกเก็บเกี่ยว แช่แข็งแบบแฟลชในไนโตรเจนเหลว และเก็บไว้ที่อุณหภูมิ −80°C ตัวอย่างสามตัวอย่างที่รวบรวมมาถูกรวมเข้าด้วยกันเพื่อสร้างการจำลองแบบทางชีวภาพเดี่ยว การรักษาแต่ละครั้งประกอบด้วยการจำลองทางชีวภาพที่เป็นอิสระสามครั้ง สกัดโปรตีนโดยใช้ชุดสกัดโปรตีนรวมจากพืช (Sigma-Aldrich, St. Louis, MO, United States) การผสมผสานโปรตีนประกอบด้วยส่วนผสมที่ย่อยง่ายกว่า เช่น ถั่วลันเตา ถั่วน้ำเงิน และถั่วเลนทิล นอกจากนี้ ความหลากหลายนี้ยังรวมถึงการผสมผสานส่วนผสมที่อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ เช่น เชอร์รี่ทาร์ตและขมิ้น เพื่อให้ฟื้นตัวเร็วขึ้น นอกจากนี้ยังได้รับการรับรอง NSF สำหรับกีฬาอีกด้วย ทำให้เป็นคำแนะนำสำหรับนักกีฬา เนื่องจากได้รับการอนุมัติให้ใช้โดยหน่วยงานต่อต้านการใช้สารกระตุ้นแห่งสหรัฐอเมริกา

โปรตีนถั่วประกอบด้วยกรดอะมิโนจำเป็นทั้ง 9 ชนิดที่ร่างกายไม่สามารถสร้างได้และต้องได้รับจากอาหาร อย่างไรก็ตาม มีเมไทโอนีนค่อนข้างต่ำ (1) เมล็ดเจียแห้งหนึ่งหน่วยบริโภคประมาณ 2.5 ช้อนโต๊ะ ประกอบด้วย a hundred and forty แคลอรี่ โปรตีน 5 กรัม ไฟเบอร์ 10 กรัม คาร์โบไฮเดรต 12 กรัม และไขมัน 9 กรัม ซึ่ง eight กรัมเป็นไขมันที่มีประโยชน์ต่อหัวใจ การศึกษาในปี 2024 ใช้แนวทางแปดสัปดาห์แบบเดียวกัน เฉพาะครั้งนี้รวม 82 คน ครึ่งหนึ่งกินจากเมนูเนื้อสัตว์ที่กำหนดไว้ล่วงหน้าตลอดเวลา อีกครึ่งหนึ่งกินเนื้อสัตว์แต่ละชนิดที่เป็นผักจากแบรนด์ต่างๆ รวมถึง Impossible, Beyond และอื่นๆ นักวิจัยได้ตรวจสอบน้ำหนัก คอเลสเตอรอล น้ำตาลในเลือด ความดันโลหิต และเครื่องหมายสุขภาพอื่นๆ ของทุกคนตั้งแต่ต้นจนจบ ในการศึกษาเล็กๆ ในเดือนพฤศจิกายน 2020 ใน American Journal of Clinical Nutrition นักวิจัยติดตามกลุ่มผู้ใหญ่ 36 คนเป็นเวลา 16 สัปดาห์ เป็นเวลาแปดสัปดาห์ พวกเขามีเนื้อสัตว์สองมื้อต่อวัน เช่น เนื้อหมู แฮมเบอร์เกอร์ ไส้กรอก และเนื้อบด ในช่วงแปดสัปดาห์ที่เหลือ พวกเขารับประทานอาหารแบรนด์ Beyond สองมื้อต่อวันแทนเนื้อสัตว์ ครึ่งหนึ่งของกลุ่มทานอาหารประเภทเนื้อสัตว์ก่อน อีกครึ่งหนึ่งกินผักก่อน จากนั้นพวกเขาก็เปลี่ยน ทุกอย่างยังคงเหมือนเดิมตลอดสี่เดือน รวมถึงการออกกำลังกายทุกวันและปริมาณแคลอรี่โดยรวม อย่างไรก็ตาม ในช่วงแปดสัปดาห์ของการรับประทานอาหารเนื้อสัตว์ปลอม คนส่วนใหญ่ลดน้ำหนักและพบว่าคอเลสเตอรอลชนิดไม่ดี (LDL) ของตนลดลง สร้างเมนูประจำวันโดยใช้เคล็ดลับ 6 ประการที่ระบุไว้ข้างต้น เมื่อคุณเลือกอาหารในแต่ละมื้อและของว่าง ให้เน้นที่ผัก ผลไม้ และธัญพืชไม่ขัดสี เลือกโปรตีนไร้ไขมันและไขมันที่ดีต่อสุขภาพ และจำกัดอาหารรสเค็ม ดูขนาดปริมาณอาหารของคุณและเพิ่มความหลากหลายให้กับตัวเลือกเมนูของคุณ

แม้ว่าการนำเสนอจะไม่รวมข้อมูลการบริโภคเครื่องดื่มที่มีน้ำตาลและแหล่งโปรตีน แต่ Eicher-Miller เน้นย้ำว่าข้อมูลจะรวมอยู่ในการวิเคราะห์ที่กำลังจะมีขึ้น ฉันใช้เวย์โปรตีน Nack มาประมาณ 7 เดือนแล้ว และช่วยให้ฉันฟื้นตัวได้เร็วมาก ปริมาณ BCAA ให้ประโยชน์เพิ่มเติมจริงๆ รสชาติกลมกล่อมมาก และเกลือหิมาลัยสีชมพูก็ทำให้ความหวานสมดุลกันจริงๆ การผสมกับสมูทตี้เป็นตัวเปลี่ยนเกมสำหรับฉัน แม้ว่าภาคส่วนผลิตภัณฑ์จากพืชจะมีการเติบโตอย่างไม่น่าเชื่อในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่ความกังวลที่สำคัญยังคงมีอยู่เกี่ยวกับความจริงของการกล่าวอ้างด้านสุขภาพและโภชนาการของแบรนด์ต่างๆ ในภาคส่วนนี้ เช่นเดียวกับความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นในระยะยาวที่ยังไม่สามารถยืนยันได้ในระยะยาว การบริโภค. แบรนด์ที่เน้นพืชเป็นหลักจำเป็นต้องลดระดับเกลือโดยใช้กลยุทธ์ “ลดและแทนที่” ที่คล้ายกันซึ่งใช้โดยภาคส่วนเครื่องดื่มที่มีน้ำตาลหวาน เพื่อให้แน่ใจว่าผู้บริโภคจะได้รับประโยชน์ด้านสุขภาพจากเทรนด์ดังกล่าว ตามที่ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการระบุ Faravelli เปิดตัว FARAburger ซึ่งเป็นทางเลือกที่ใช้พืชเป็นหลักแทนเบอร์เกอร์คลาสสิก แม้ว่าจะไม่มีไขมัน แต่ก็ยังคงความชุ่มฉ่ำและมีรสชาติที่เป็นกลาง มองไม่เห็นถั่วเหลืองเลยและเบอร์เกอร์ก็ทำโดยไม่มีกลิ่น บริษัทกล่าวเพิ่มเติมว่ารสชาตินี้สามารถปรับเปลี่ยนได้และมีความหลากหลาย

ต่อไปเป็นขนมปังมัลติเกรน ปริมาณโปรตีนที่แม่นยำจะแตกต่างกันไปตามยี่ห้อ แต่แบรนด์ที่ฉันใช้ (Silver Hills Bakery Hemptation) มีโปรตีนมากถึง 6 กรัมต่อชิ้นหรือรวมโปรตีน 12 กรัม Dave’s Killer Bread ก็เป็นอีกทางเลือกที่ดี นักวิทยาศาสตร์รู้ดีว่าวิวัฒนาการของ F5H ในพืชดอกได้นำไปสู่การผลิตเอสลิกนิน ดังนั้นพวกเขาจึงคาดหวังว่าจะพบว่า CB5D มีการพัฒนาร่วมกับ F5H พืชสมัยใหม่มีลิกนินสามประเภท แต่พืชที่มีลิกนินในยุคแรกส่วนใหญ่มีเพียงสองประเภทเท่านั้น ลิกนินที่ ‘ใหม่กว่า’ เรียกว่า syringyl-lignin หรือ S-lignin”

ช็อกโกแลตเป็นรสชาติคลาสสิกสำหรับโปรตีนเชค และ Jacked Factory Authentic Vegan คือตัวเลือกของเราสำหรับผงโปรตีนมังสวิรัติช็อกโกแลตที่ดีที่สุด Transparent Labs Vegan Mass Gainer มีแคลอรี่ 710 ถึง 730 และโปรตีน 50 ถึง fifty two กรัมต่อมื้อ ทำให้เราเลือกผงโปรตีนมังสวิรัติที่ดีที่สุดสำหรับการเพิ่มกล้ามเนื้อ โปรตีนเป็นสารประกอบอินทรีย์ที่ซับซ้อน ประกอบด้วยกรดอะมิโนหลายชนิดเชื่อมโยงกันผ่านพันธะเปปไทด์ และเชื่อมโยงกันระหว่างสายโซ่ด้วยพันธะซัลไฮดริล พันธะไฮโดรเจน และแรงแวนเดอร์วาลส์ องค์ประกอบทางเคมีในโปรตีนมีความหลากหลายมากกว่าสารประกอบออกฤทธิ์ทางชีวภาพกลุ่มอื่นๆ โปรตีนในเซลล์ของสัตว์และพืชหลายชนิดช่วยให้เนื้อเยื่อเหล่านี้มีความจำเพาะทางชีวภาพ ผลิตภัณฑ์จากพืชใหม่ๆ บางชนิดมีความหลากหลายทางเทคโนโลยีต่ำ เช่น เบอร์เกอร์ Actual Veggies แม้ว่าพวกมันจะไม่ทำให้คุณคิดว่าคุณกำลังกินเนื้อวัว แต่ก็มีเนื้อหนา มีรสชาติ และทำจากอาหารจากพืชที่คุณจำได้ Jason Rosenbaum ผู้ร่วมก่อตั้งหยุดกินเนื้อสัตว์ด้วยเหตุผลด้านสุขภาพ และหันมาสนใจ Beyond และ Impossible Burgers แต่หลังจากที่เห็นว่าพวกมันได้รับการประมวลผลอย่างไร เขาก็ตัดสินใจว่าเขาอาจจะเอาชนะเป้าหมายด้านสุขภาพของเขาได้ ก่อนหน้านี้เราแสดงให้เห็นว่า SCaBP8 รับสมัคร BIN2 ไปยังพลาสมาเมมเบรนและช่วยเพิ่มปฏิสัมพันธ์ระหว่าง BIN2 และ SOS2 ในทางกลับกัน BIN2 phosphorylates SOS2 เพื่อระงับกิจกรรมและควบคุมการเจริญเติบโตของพืชในระหว่างระยะการฟื้นตัวอย่างรวดเร็วหลังจากความเครียดจากเกลือ (Li et al., 2020) ดังนั้น SCaBP8 จึงทำหน้าที่ในระยะฟื้นตัวหลังความเครียดจากเกลือ ในการศึกษานี้ เราแสดงให้เห็นว่า SCaBP8 ทำหน้าที่เป็นสวิตช์เพื่อกำจัดการยับยั้ง SOS1 โดย PP2C.D6 และ PP2C.D7 คาดว่ากระบวนการนี้จะเกิดขึ้นในระยะเริ่มแรกของความเครียดจากเกลือ ในเวลาเดียวกัน SOS2 จะถูกเปิดใช้งานโดย SCaBP8 และ SOS3 ให้เป็นฟอสโฟรีเลท SOS1 ซึ่งจะช่วยส่งเสริมกิจกรรมของมัน ดังนั้น สัญญาณแคลเซียมและเซ็นเซอร์แคลเซียม SCaBP8 จึงมีบทบาทสำคัญในการตอบสนองต่อความเครียดของเกลือโดยการเปิดใช้งาน SOS2 kinase และระงับการทำงานของ PP2C.D6 และ D7 ในพืช

Chang-Jun Liu นักวิทยาศาสตร์อาวุโสในภาควิชาชีววิทยาของ Brookhaven กล่าวว่า “การเกิดขึ้นของลิกนินซึ่งให้การสนับสนุนโครงสร้างแก่พืช ถือเป็นเหตุการณ์วิวัฒนาการที่สำคัญที่ช่วยให้พืชสามารถอยู่รอดได้ในสภาพแวดล้อมบนโลกใหม่” Boston Pizza ยินดีที่จะนำเสนอผู้ที่ใส่ใจเรื่องกลูเตนด้วยรายการเมนูแสนอร่อยที่หลากหลาย เมนู GlutenWise™ ของเราปรุงด้วยวัตถุดิบปลอดกลูเตน มีทุกสิ่งที่คุณชอบเกี่ยวกับบอสตันพิซซ่า เช่น พาสต้าฟูซิลลี่ GlutenWise™ พิซซ่ากะหล่ำดอกแบบใหม่ และเมนูอื่นๆ อีกมากมาย ลองใช้ข้อเสนอ GlutenWise™ ของเราเลยวันนี้ การได้รับผักและผลไม้มากขึ้นในอาหารของคุณอาจเป็นเรื่องง่าย เก็บผักที่ล้างและหั่นไว้ในตู้เย็นเพื่อเป็นของว่างอย่างรวดเร็ว เก็บผลไม้ไว้ในชามในห้องครัวของคุณเพื่อที่คุณจะได้ไม่ลืมที่จะกินมัน เลือกสูตรอาหารที่มีผักหรือผลไม้เป็นส่วนผสมหลัก ซึ่งรวมถึงอาหารจานผัดผักหรือผลไม้สดที่ผสมลงในสลัด คุณกินมากแค่ไหนก็สำคัญพอๆ กับสิ่งที่คุณกิน การใส่จานมากเกินไป การใช้เวลาไม่กี่วินาทีและรับประทานอาหารจนรู้สึกอิ่มสามารถนำไปสู่การรับประทานแคลอรี่มากกว่าที่ควรจะเป็น ส่วนที่เสิร์ฟในร้านอาหารมักมีปริมาณมากกว่าที่ต้องการ แคตไอออน (Na , K , Ca2 , และ Mg2 ) ถูกกำหนดเป็นความเข้มข้นรวม (% dm) ของธาตุแร่แต่ละธาตุในส่วนประกอบของพืชแต่ละชนิดสำหรับพืชจำลองแต่ละต้นโดยสเปกโตรมิเตอร์การปล่อยแสงพลาสมาแบบเหนี่ยวนำคู่ (ICP-OES) ตามขั้นตอนและ กระบวนการสอบเทียบที่อธิบายโดย Walker และคณะ [27].

ผลการศึกษาล่าสุดระบุว่าผู้สูงอายุอาจมีความดันโลหิตลดลงหลังจากบริโภคเวย์โปรตีน ดูรายละเอียดได้ในส่วนข้อกังวลและข้อควรระวังของรีวิวผงโปรตีน น้ำเชค และเครื่องดื่มของเรา ค้นหาว่าการศึกษาล่าสุดแสดงให้เห็นอะไรบ้างในส่วน What It Does ของรีวิวแท่งโภชนาการของเรา ดูตัวเลือกยอดนิยมของเราในกลุ่มโปรตีนผงและเครื่องดื่ม และตัวเลือกยอดนิยมในกลุ่มโภชนาการบาร์ โปรตีนดอกทานตะวันเป็นแหล่งที่อุดมไปด้วยกรดอะมิโน โปรตีน ไฟเบอร์ ไนอาซิน ไรโบฟลาวิน และวิตามินบี 6 ปริมาณโปรตีนและเส้นใยสามารถช่วยในการทำงานของลำไส้ได้ตามปกติ CPK ที่คาดการณ์ไว้ทั้งหมด ninety eight รายการถูกระบุจากฝ้ายดอน (Gossypium hirsutum L. ‘TM-1’) และการวิเคราะห์สายวิวัฒนาการจำแนกพวกมันออกเป็นสี่กลุ่ม การศึกษาการกระจายตัวของตระกูลยีนได้เผยให้เห็นถึงผลกระทบที่สำคัญของเหตุการณ์การทำซ้ำจีโนมต่อจำนวน GhCPK ทั้งหมด การวิเคราะห์ถอดเสียงแสดงให้เห็นการกระจายการแสดงออกของ CPK ในอวัยวะต่างๆ CPK ทั้งหมด 19 รายการถูกเลือกสำหรับการตอบสนองต่อความเครียดอย่างรวดเร็วต่อความเครียดจากเกลือในระดับการถอดเสียง ซึ่งส่วนใหญ่ยังถูกกระตุ้นโดยเอเทฟอนสารเคมีที่ปล่อยเอทิลีนด้วย ซึ่งบ่งชี้ว่ามีการทับซ้อนกันบางส่วนของการตอบสนองของความเค็มและเอทิลีน การปิดเสียงของ CPK four รายการจากทั้งหมด 19 รายการ (GhCPK8, GhCPK38, GhCPK54 และ GhCPK55) ส่งผลร้ายแรงต่อความต้านทานของฝ้ายพื้นฐานต่อความเครียดจากเกลือ

ปัจจุบันมีจำหน่ายในยุโรป ก่อนที่จะเปิดตัวในอเมริกาในปลายปีนี้ L85M ช่วยให้ลูกค้าสามารถสร้างผลิตภัณฑ์ ‘เนื้อสัตว์’ ที่ทำจากพืชโดยใช้เกลือน้อยลง “เพื่อตอบสนองความต้องการและความคาดหวังของผู้บริโภคในการจัดการการบริโภคในแต่ละวัน” บริษัทตั้งข้อสังเกต . หากคุณกำลังปฏิบัติตาม DASH food regimen เพื่อควบคุมหรือลดความดันโลหิตสูง (หรือที่เรียกว่าความดันโลหิตสูง) คุณอาจรู้สึกถูกจำกัดกับประเภทของอาหารที่กินได้ หรือหงุดหงิดที่หาของว่างที่รสชาติดีไม่ได้ หากคุณต้องการที่จะสามารถ เพื่อติดตาม DASH อย่างสมจริง… ต่อวัน ซึ่งเทียบเท่ากับเกลือมากกว่า 1TSP โดยประมาณ แม้จะมีคำแนะนำนี้ แต่ชาวแคนาดาส่วนใหญ่บริโภคมากถึง three,four hundred มก. ต่อวัน การบริโภคโซเดียมที่มากเกินไปในระยะยาวอาจทำให้เกิดความดันโลหิตสูงได้ (หนึ่งในปัจจัยเสี่ยงหลักของโรคหลอดเลือดสมอง โรคหัวใจ และโรคไต) แม้ว่าผงโปรตีนถั่วจะใช้ได้ผลกับคนส่วนใหญ่ แต่ใครก็ตามที่เป็นภูมิแพ้ แพ้ง่าย หรือแพ้ถั่วก็ควรหลีกเลี่ยง นี้สามารถปรับปรุงได้โดยการบริโภคผงโปรตีนถั่วกับวิตามินซีหรืออาหารที่อุดมด้วยวิตามินซีเช่นส้ม ซึ่งช่วยเพิ่มการดูดซึมธาตุเหล็กได้มากถึง 67% (9)

ในขณะที่คุณพูดถูก เนื้อสัตว์อย่างอกไก่งวง ไก่ และเนื้อสันนอกไร้มันอุดมไปด้วยโปรตีนมากมาย แต่เนื้อสัตว์อาจไม่เหมาะกับอาหารของทุกคนเสมอไป เมื่ออาหารผลิตโดยการบรรจุกระป๋อง การแช่แข็ง หรือการอบแห้ง การสูญเสียรสชาติบางอย่างแทบจะหลีกเลี่ยงไม่ได้ ผู้ผลิตสามารถใช้ HVP เพื่อชดเชยได้[7] ดังนั้น HVP จึงถูกนำมาใช้ในผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย เช่น ในอุตสาหกรรมเครื่องเทศ เนื้อสัตว์ ปลา อาหารรสเลิศ ของขบเคี้ยว เครื่องปรุง และซุป ขนมปังวีท-เบอร์รี่งอก อัลมอนด์ธรรมชาติหรือเนยถั่วออร์แกนิก กล้วย อัลมอนด์ย่างสไลซ์ น้ำผึ้งดิบ ผลเบอร์รี่ Açaí เป็นผลเบอร์รี่คล้ายองุ่นที่ปลูกในป่าฝนของบราซิลและอเมริกาใต้ อุดมไปด้วยสารต่อต้านอนุมูลอิสระ มีเส้นใยสูง ซึ่งดีต่อสุขภาพทางเดินอาหาร มีสารต้านการอักเสบซึ่งหมายความว่าดีต่อหัวใจของคุณ อาซาอิยังขึ้นชื่อว่าดีต่อผิว ปรับปรุงสมาธิและความจำ เพิ่มการทำงานของระบบเผาผลาญ และเพิ่มพลังงาน แฟน ๆ ของเราทุกวัย รวมถึงเด็กๆ ต่างชื่นชอบชาม Açaí ของเรา และคุณสามารถรับประทานได้โดยไม่รู้สึกผิดโดยที่ไม่มีการเติมน้ำตาล ข้าวโอ๊ตเต็มไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุมากมาย นอกจากนี้ การให้บริการ 1 ถ้วย (234 กรัม) ยังให้ปริมาณไฟเบอร์ที่แนะนำต่อวันประมาณ 15% (68)

ไม่มีการเติมเกลือ ซึ่งหมายความว่าไม่ใช่ผงโปรตีนที่ปราศจากโซเดียม แต่เป็นผงโปรตีนที่ไม่เติมเกลือ เป็นผลให้การควบคุมระดับโซเดียมในร่างกายเป็นสิ่งสำคัญมากเพื่อรักษาสุขภาพโดยรวมและสุขภาพของหัวใจให้ดี Kiran Campbell เป็นนักโภชนาการและผู้ประกอบการที่ได้รับการจดทะเบียน โดยมีประสบการณ์ 14 ปี นอกจากนี้ เธอยังสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาจิตวิทยา และเป็นสมาชิกที่น่าภาคภูมิใจของ Academy of Nutrition and Dietetics และ the Cardiovascular Health and Well-being Dietetics Practice Group Kiran ภูมิใจนำเสนอและส่งเสริมข้อมูลโภชนาการตามหลักวิทยาศาสตร์ที่ทันสมัยที่สุดเกี่ยวกับทุกสิ่งที่เกี่ยวข้องกับหัวใจ เธอตั้งเป้าที่จะให้บริการไม่เพียงแต่ผู้ที่เป็นโรคหัวใจเท่านั้น แต่ยังรวมถึงผู้ที่ต้องการป้องกันด้วย เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Kiran โดยไปที่หน้าเกี่ยวกับของเธอ ผงโปรตีนโซเดียมต่ำมีประโยชน์หลายอย่าง ต่อไปนี้เป็นสูตรอาหารบางส่วนที่มีผงโปรตีนเพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าได้รับโปรตีนตามความต้องการในแต่ละวัน

การกล่าวอ้าง “โซเดียมต่ำ” ทำได้ง่ายกว่าและยังคงสามารถรองรับปริมาณโซเดียมได้ในแต่ละวัน โดยสมมติว่าคุณคำนึงถึงอาหารอื่นๆ ในอาหารของคุณที่อาจส่งผลต่อปริมาณโซเดียมโดยรวม การระคายเคืองในลำไส้ต่อผงโปรตีนจากพืชเป็นหนึ่งในปัญหาที่พบบ่อยที่สุดข้อร้องเรียน เมล็ดพืชและพืชตระกูลถั่วหากไม่หมักอาจทำให้เกิดอาการท้องอืด มีลม และไม่สบายตัวได้ Fortagen ถูกย่อยล่วงหน้าผ่านกระบวนการหมัก ส่งผลให้ขนาดอนุภาคเล็กลงและเป็นมิตรกับลำไส้มากขึ้น และแตกต่างจากตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเรา Fortagen ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมมาโดยเฉพาะเพื่อให้มีโปรไฟล์กรดอะมิโนที่จำเป็นที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งหมายความว่า EAA จะถูกนำเสนอในอัตราส่วนที่แน่นอนที่ร่างกายของคุณใช้ในการสร้างกล้ามเนื้อ

สิ่งสำคัญคือต้องจำไว้ว่าพืชก็มีสารอาหารที่เป็นประโยชน์อื่นๆ เช่นกัน อาหารจากพืชอุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และสารที่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพอื่นๆ ตัวอย่างเช่น ไฟเบอร์พบได้ในอาหารจากพืชเท่านั้น และมีความสำคัญต่อการควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด สุขภาพของหัวใจ และลดปริมาณไขมันอิ่มตัว เนื่องจากผู้ที่เป็นโรคไตมักเป็นโรคเบาหวานและ/หรือโรคหัวใจ อาหารจากพืชจึงสามารถช่วยให้คุณรักษาระดับสำหรับภาวะอื่นๆ เหล่านี้ให้อยู่ในระดับที่ดีต่อสุขภาพได้ โซเดียมเป็นแร่ธาตุที่จำเป็นต่อการทำงานของร่างกายหลายอย่าง รวมถึงการควบคุมความดันโลหิต ความสมดุลของของเหลว และการทำงานของเส้นประสาท อย่างไรก็ตาม การบริโภคโซเดียมมากเกินไปอาจทำให้เกิดความดันโลหิตสูง ซึ่งเป็นปัจจัยเสี่ยงสำคัญสำหรับโรคหัวใจ โรคหลอดเลือดสมอง และปัญหาสุขภาพอื่นๆ ผงโปรตีนหลายชนิดมีโซเดียมในระดับสูง ซึ่งอาจส่งผลต่อความเสี่ยงต่อสุขภาพเหล่านี้ได้ โปรตีนที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการเมแทบอลิซึมที่สำคัญ เช่น การสังเคราะห์ด้วยแสง การหายใจ การหายใจด้วยแสง และการผลิตแป้ง ​​กรดอะมิโน และสารทุติยภูมิได้รับการควบคุมในการบำบัดด้วย SL42 และ SL48 สิ่งนี้แสดงให้เห็นว่าสายพันธุ์ PGPR ปรับการทำงานของพืชหลักภายใต้สภาวะที่เหมาะสมและมีความเครียดจากเกลือ (รูปที่ 7) โปรตีนหลายชนิดที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาต้นกล้า การเจริญเติบโตของพืช และการตอบสนองต่อความเครียดได้รับการควบคุมเนื่องจากการเพาะเชื้อแบคทีเรีย บางส่วนเชื่อมโยงกับวิถีทางที่เป็นสื่อกลางของไฟโตฮอร์โมน ซึ่งบ่งชี้ว่าแบคทีเรียมีอิทธิพลต่อเครือข่ายการส่งสัญญาณและการตอบสนองของพืชแบบมอดูเลต ตัวอย่างสำคัญบางส่วนที่พบในการศึกษานี้มีอธิบายไว้ด้านล่าง ปฏิสัมพันธ์ระหว่างพืชกับจุลินทรีย์มีหน้าที่สำคัญในการเจริญเติบโตของพืชและการทำงานของระบบนิเวศ การเจริญเติบโตของพืชที่เป็นประโยชน์ซึ่งส่งเสริมไรโซแบคทีเรีย (PGPR) ได้รับการศึกษาอย่างกว้างขวาง และแสดงให้เห็นว่ากระตุ้นกลไกความอดทนที่บรรเทาผลกระทบจากความเครียดจากสิ่งมีชีวิต การฉีดวัคซีนด้วย PGPR จะปรับเหตุการณ์การส่งสัญญาณของพืชที่เกี่ยวข้องกับไฟโตฮอร์โมน การตอบสนองต่อความเครียด อัตราการสังเคราะห์แสง ปริมาณคลอโรฟิลล์ การสะสมออสโมไลต์ กิจกรรมต้านอนุมูลอิสระ สถาปัตยกรรมระบบราก และการเจริญเติบโตของยอดและการควบคุมพัฒนาการ (Gray and Smith, 2005; Kang et al., 2014) . ตัวเลือกวีแก้นและออร์แกนิกที่ผ่านการรับรองนี้ปราศจากถั่วเหลืองและทำจากโปรตีน 13 ชนิด รวมถึงถั่วลันเตา เมล็ดเจียแตกหน่อ สาหร่าย และธัญพืชโบราณ หนึ่งสกู๊ปบรรจุโปรตีนจากพืช 22 กรัมซึ่งมีแคลอรี่เพียง 130 แคลอรี่ คาร์โบไฮเดรต 2 กรัม และไม่เติมน้ำตาล ทำให้เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ สำหรับผู้ที่ติดตามอาหารคาร์โบไฮเดรตต่ำ ด้วยการเติมโปรไบโอติกและการผสมผสานของเอนไซม์ มันยังอาจช่วยสนับสนุนการย่อยอาหารที่ดีอีกด้วย เราพบว่ามันมีรสถั่วและเอิร์ธโทน แต่มีเนื้อสัมผัสที่หยาบเล็กน้อย ดังนั้นจึงเหมาะที่สุดที่จะผสมเป็นสมูทตี้

AKF ทำงานในนามของชาวอเมริกัน 37 ล้านคนที่ป่วยเป็นโรคไต และอีกล้านคนที่มีความเสี่ยง เพื่อช่วยเหลือผู้คนไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ไหนในการต่อสู้กับโรคไต ตั้งแต่การป้องกันจนถึงการใช้ชีวิตหลังการปลูกถ่าย เป็นเวลา 21 ปีติดต่อกันที่ Charity Navigator™ ได้จัดอันดับให้เราเป็นองค์กรไม่แสวงผลกำไรยอดนิยม การบริจาคของคุณช่วยให้เราสามารถช่วยเหลือผู้คนได้มากกว่าองค์กรไตอื่นๆ ตั้งแต่การปลูกถ่ายไตได้ 150 ครั้งทุกเดือน ไปจนถึงการให้ความช่วยเหลือทางการเงินแก่ผู้ป่วยฟอกไต 1 ใน 7 ราย นอกจากนี้ เรายังให้ทุนสนับสนุนการวิจัยทางคลินิก ให้ความช่วยเหลือทางการเงินแก่ผู้ป่วยไตที่ได้รับผลกระทบจากภัยพิบัติทางธรรมชาติ และสนับสนุนค่ายกุมารแพทย์เสมือนจริงแห่งชาติ และโครงการชุมชน Kidney Health Coach 1 ในโปรตีนจากพืชทั้งหมด แอมเวย์มีแคลอรี่รวม 32 กิโลแคลอรี โปรตีน eight กรัม คาร์โบไฮเดรต zero กรัม และไขมัน zero กรัม วิตามินและแร่ธาตุ โปรดดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเอกสารข้อมูลโภชนาการด้านล่าง

นี่เป็นบทความแบบเปิดที่เผยแพร่ภายใต้เงื่อนไขของ Creative Commons Attribution-Non Commercial-No Derivatives License 4.zero (CCBY-NC-ND) ซึ่งอนุญาตให้ดาวน์โหลดและแบ่งปันผลงานได้ หากมีการอ้างอิงอย่างถูกต้อง ผลงานไม่สามารถเปลี่ยนแปลงในทางใดทางหนึ่งหรือนำไปใช้ในเชิงพาณิชย์โดยไม่ได้รับอนุญาตจากวารสาร นอกจากนี้ งานวิจัยบางชิ้นยังชี้ให้เห็นว่าป๊อปคอร์นเป็นของว่างที่เติมเข้าไปเป็นพิเศษ ในการศึกษาเล็กๆ ในปี 2012 ผู้เข้าร่วมที่กินป๊อปคอร์นจะหิวน้อยกว่าและกินน้อยกว่าผู้ที่กินมันฝรั่งทอดกรอบ (73) ในการทำสลัดถั่วเลนทิล ให้ผสมถั่วเลนทิลปรุงสุกกับผักสับ เครื่องเทศ และน้ำสลัดที่คุณเลือก รสชาติเยี่ยมเมื่อราดด้วยน้ำส้มสายชูบัลซามิกและน้ำมันมะกอก อย่างเช่นในสูตรนี้ หากต้องการเป็นของว่างสั้นๆ ให้ลองกินคีนัวปรุงสุกเหมือนกับซีเรียลร้อนๆ โรยหน้าด้วยอบเชยและน้ำผึ้งเล็กน้อย ถั่วแระญี่ปุ่นเป็นถั่วเหลืองที่ยังไม่สุกซึ่งยังอยู่ในฝัก มีโปรตีน วิตามิน และแร่ธาตุสูง ทำให้เป็นของว่างที่ง่ายและรวดเร็ว ในสหรัฐอเมริกา คุณสามารถหาซื้อเนยถั่วแบบเสิร์ฟเดี่ยวได้ที่แผนกเนยถั่วหรือตามช่องทางชำระเงินของร้านขายของชำหลายแห่ง

การควบคุมระดับการบริโภคโซเดียมของคุณเป็นสิ่งสำคัญเสมอ การทำเช่นนี้สามารถปรับปรุงความเป็นอยู่โดยรวมของคุณให้ดีขึ้นอย่างมากและปรับปรุงสุขภาพของหัวใจด้วย แม้จะมีส่วนผสมมากมาย แต่ผงโปรตีนนี้ยังคงเป็นหนึ่งในไม่กี่ชนิดที่ได้รับความนิยมอย่างมากโดยมีปริมาณโซเดียมต่ำมาก อย่างไรก็ตาม ผลิตภัณฑ์นี้มีหญ้าหวาน ซึ่งส่งผลให้มีรสชาติที่หวานและน่าพึงพอใจมากกว่าที่อื่นๆ แนะนำ โดยรวมแล้ว ผงโปรตีนนี้ยังคงเป็นหนึ่งในโปรตีนที่ดีที่สุดในตลาดสำหรับการบริโภคคอลลาเจนและโปรตีน โดยเน้นไปที่คอลลาเจนโดยเฉพาะ สูตรโซเดียมต่ำนั้นเรียบง่ายและเป็นธรรมชาติ แต่ยังมีประสิทธิภาพอีกด้วย ด้วยสูตรที่เรียบง่ายและเป็นธรรมชาติ โปรตีนโซเดียมต่ำนี้จึงเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการปรับปรุงระดับคอลลาเจน ในขณะเดียวกันก็เพิ่มระดับการบริโภคโปรตีนในแต่ละวันด้วย นอกจากนี้ ผู้ใช้บางรายยังรายงานว่าผลิตภัณฑ์นี้ละลายและผสมได้ยากเมื่อเทียบกับผงโปรตีนอื่นๆ ซึ่งมีแนวโน้มที่จะละลายในเครื่องดื่มทุกชนิดได้ง่ายกว่า ผงโปรตีนเวย์กราสเฟดของ Naked ยังอุดมไปด้วย BRAAS ซึ่งมีความสำคัญต่อสุขภาพร่างกายและหัวใจ และมีกรดไขมันโอเมก้า three และกรดคอนจูเกตไลโนเลอิก (CLA) มากขึ้น ซึ่งทั้งสองอย่างนี้มีความสำคัญมากต่อสุขภาพของหัวใจและสุขภาพโดยรวม

โปรตีนจะไม่ถูกเก็บไว้เพื่อใช้ในสัตว์ในภายหลัง เมื่อสัตว์กินโปรตีนมากเกินไป โปรตีนเหล่านั้นจะถูกเปลี่ยนเป็นไขมัน (กลูโคสหรือไตรกลีเซอไรด์) และนำไปใช้เป็นแหล่งพลังงานหรือสร้างพลังงานสำรอง หากสัตว์บริโภคโปรตีนไม่เพียงพอ ร่างกายจะเริ่มสลายเนื้อเยื่อที่มีโปรตีน เช่น กล้ามเนื้อ ส่งผลให้กล้ามเนื้อสูญเสียและเสียชีวิตในที่สุดหากการขาดโปรตีนรุนแรง เพื่อช่วยให้คุณเริ่มต้นแผนการรับประทานอาหาร DASH ต่อไปนี้คือเมนูสามวันตามแผนการรับประทานอาหาร DASH ใช้เมนูเหล่านี้เป็นพื้นฐานในการวางแผนมื้ออาหารเพื่อสุขภาพของคุณเอง เราใช้น้ำมันถั่วเหลืองไร้ไขมันทรานส์เท่านั้น และห้ามใช้น้ำมันถั่วลิสงในครัวของเรา โปรดทราบว่าในพื้นที่ปรุงอาหารและการเตรียมอาหารที่ใช้ร่วมกันตามปกติ รวมถึงน้ำมันทอดทั่วไป รายการอาหารอาจสัมผัสกับผลิตภัณฑ์อาหารอื่นๆ ได้ ด้วยเหตุผลดังกล่าว เราจึงไม่สามารถรับประกันได้ว่ารายการเมนูใดๆ จะปราศจากสารก่อภูมิแพ้โดยสิ้นเชิง หากคุณมีคำถามเกี่ยวกับรายการใดๆ ในเมนูของเรา โปรดติดต่อผู้จัดการของเรา ในโลกที่มีตัวเลือกการรับประทานอาหารมากมายนับไม่ถ้วน เป็นเรื่องยากที่จะทราบว่าอาหารชนิดใดที่เหมาะกับคุณ การวิจัยได้พิสูจน์ถึงประโยชน์ของอาหารเมดิเตอร์เรเนียนสำหรับคนจำนวนมาก โดยเฉพาะผู้ที่มีความเสี่ยงต่อโรคหัวใจ นอกเหนือจากการปกป้องหัวใจแล้ว อาหารเมดิเตอร์เรเนียนยังช่วยป้องกันหรือจัดการอาการอื่นๆ อีกมากมาย ตู้เย็นและห้องเตรียมอาหารที่เต็มไปด้วยอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการเหมาะสำหรับผู้เริ่มต้น แต่คุณจะไปจากที่นั่นที่ไหน? เป็นการดีที่สุดเสมอที่จะพูดคุยกับนักโภชนาการเพื่อรับคำแนะนำที่เหมาะกับความต้องการของคุณเมื่อคุณเริ่มต้น แผนภูมิด้านล่างให้คำแนะนำทั่วไปเกี่ยวกับเป้าหมายการให้บริการและขนาดที่จะเสิร์ฟ โดยขึ้นอยู่กับประเภทของอาหาร

เมล็ดเชียมีรสชาติอ่อนๆ และสามารถเพิ่มลงในอาหารหลายๆ อย่างที่คุณชอบอยู่แล้วได้อย่างง่ายดาย ลองใส่เมล็ดเจียทั้งเมล็ดหรือบดลงในสมูทตี้ น้ำผลไม้ นม โยเกิร์ต ข้าวโอ๊ต แพนเค้ก หรือสูตรกราโนล่าบาร์ ลองโรยบนสลัดหรือซีเรียล อบเป็นมัฟฟินหรือขนมปัง หรือทำเป็นพุดดิ้งเจียโดยใช้สูตรด้านล่าง ปลาถือเป็นสุดยอดอาหารเพราะเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีโดยไม่มีไขมันอิ่มตัวมากนัก นอกจากนี้ยังเต็มไปด้วยวิตามิน แคลเซียม ฟอสฟอรัส เหล็ก สังกะสี เหล็ก แมกนีเซียม และโพแทสเซียม อาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการที่เรานำเสนอในส่วนนี้ได้รับการคัดเลือกเนื่องจากเป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพโดยเฉพาะสำหรับผู้ที่เป็นโรคไต เราอยากแนะนำให้คุณรู้จักกับอาหารและสูตรอาหารบางอย่างที่อาจแปลกใหม่สำหรับคุณ นอกจากนี้เรายังรู้สึกตื่นเต้นที่จะแบ่งปันวิธีการต่างๆ ในการเตรียมอาหารจานโปรดเก่าๆ ของคุณ เพื่อให้คุณสามารถเลือกอาหารเพื่อสุขภาพไตสำหรับครอบครัวและตัวคุณเองได้ พวกเขาไม่เหมือนกัน ทั้งผงและขวด Sure Original ให้สารอาหารที่ครบถ้วนและสมดุลเพื่อให้โปรตีนและพลังงาน และช่วยเติมเต็มช่องว่างทางโภชนาการที่อาจเกิดขึ้น ขวด (ขายปลีก) ให้พลังงาน 220 แคลอรี่ และโปรตีนคุณภาพสูง 9 กรัม ผงให้พลังงาน 240 แคลอรี่ และโปรตีนคุณภาพสูง eight กรัม มีความแตกต่างเล็กน้อยในระดับของสารอาหารรอง

การศึกษาในปี 2014 พิจารณาการบริโภคสารอาหารของคน 1,475 คน และพบว่าผู้ที่รับประทานอาหารมังสวิรัติจะบริโภคไขมันอิ่มตัวน้อยกว่าและมีคอเลสเตอรอลในอาหารน้อยกว่าผู้ที่รับประทานอาหารที่กินไม่เลือก แต่ก็มีคะแนนการบริโภคโปรตีน แคลเซียม และพลังงานต่ำที่สุดด้วย ระดับวิตามินบี 12 อยู่ในเกณฑ์ปกติ อาจเป็นเพราะคนใช้อาหารเสริม ในโลกที่เต็มไปด้วยของว่างแปรรูปและแคลอรี่เปล่า แท่งเหล่านี้โดดเด่นในฐานะตัวเลือกที่อุดมด้วยสารอาหาร แท่งเหล่านี้มักมีส่วนผสมของส่วนผสมที่มีประโยชน์ เช่น ถั่ว เมล็ดพืช ข้าวโอ๊ต และแน่นอนว่ารวมถึงเนยถั่วด้วย ส่วนผสมเหล่านี้ให้สารอาหารที่จำเป็น เช่น ไขมันที่ดีต่อสุขภาพ ไฟเบอร์ วิตามิน และแร่ธาตุ ส่งผลให้เป็นของว่างที่กลมกล่อมและน่าพึงพอใจ ผงโปรตีนต่างๆ มีปริมาณโซเดียมที่แตกต่างกัน โปรตีนถั่วมีปริมาณสูงสุด เวย์และโปรตีนจากข้าวมีปริมาณต่ำที่สุด

เมล็ดแฟลกซ์และเชียเป็นเมล็ดที่อัดแน่นไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ เมล็ดแฟลกซ์และเมล็ดเจียมีจำหน่ายตลอดทั้งปีที่ร้านขายของชำ และมักพบได้ตามแผนกอาหารเพื่อสุขภาพ ทางเดินอบขนม หรือข้างถั่ว คุณสามารถบดเมล็ดแฟลกซ์เพื่อเพิ่มการดูดซึมในร่างกายได้ เก็บเมล็ดแฟลกซ์และเมล็ดเจียไว้ในภาชนะที่ปิดสนิทในช่องแช่แข็งเพื่อป้องกันการเน่าเสีย คุณสามารถเพลิดเพลินกับทั้งเมล็ดแฟลกซ์และเมล็ดเชียที่โรยลงในซีเรียลร้อนหรือโยเกิร์ต สลัด หรือในขนมอบและสมูทตี้ หอยเป็นสัตว์ใต้น้ำที่มีเปลือกหอย ประเภททั่วไป ได้แก่ ปู ล็อบสเตอร์ หอยนางรม หอยกาบ กุ้ง หอยแมลงภู่ และหอยเชลล์ พวกเขาเพิ่มรสชาติและโภชนาการที่ดีต่อสุขภาพให้กับอาหารจานหลัก ซุป สลัด และน้ำจิ้ม คุณอาจเคยได้ยินว่าซุปเปอร์ฟู้ดมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อผู้ที่เป็นโรคไต แม้ว่าแนวคิดในการจัดการกับโรคไตอย่างสมบูรณ์ด้วยการรับประทานอาหารบางชนิดนั้นน่าสนใจ แต่ความจริงก็ไม่ได้ง่ายขนาดนั้น ตัวอย่างเช่น Impossible Foods เป็นผู้บุกเบิกการใช้ฮีมจากพืช ซึ่งเป็นโมเลกุลที่อุดมไปด้วยธาตุเหล็กที่พบในสิ่งมีชีวิตทุกชนิด เพื่อเพิ่มรสชาติและกลิ่นของเบอร์เกอร์ ในเนื้อสัตว์จริง ฮีมมาจากฮีโมโกลบินที่พบในเลือด ในเนื้อ Impossible นั้นมาจากเลฮีโมโกลบินที่พบในพืชตระกูลถั่ว โดยเฉพาะถั่วเหลือง ซึ่ง Impossible ได้มาจากฮีมในโรงงานผลิต น้ำตาล ไขมัน โซเดียม แคลอรี่ อาการอักเสบ ทุกสิ่งอย่างที่คุณรู้จัก แต่เนื้อสัตว์ที่คล้ายคลึงกันก็อาจแนะนำปีศาจที่แม้แต่ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารและโภชนาการก็ยังไม่รู้ ในผู้ใหญ่และเด็ก ปริมาณน้ำตาลอิสระควรลดลงเหลือน้อยกว่า 10% ของปริมาณพลังงานทั้งหมด (2, 7) การลดปริมาณพลังงานลงเหลือน้อยกว่า 5% จะให้ประโยชน์ต่อสุขภาพเพิ่มเติม (7)

Vega Sport Premium บรรจุโปรตีน 30 กรัมและ BCAAs 5 กรัมในทุกมื้อ และเป็นทางเลือกของเราในฐานะผงโปรตีนวีแกนคุณภาพดีที่สุด ผงโปรตีนนี้ออกแบบมาเพื่อรองรับการฟื้นตัวจากการออกกำลังกายและปรับปรุงประสิทธิภาพ ปัจจุบัน ผู้หมิ่นประมาทและมังสวิรัติไม่ต้องกังวลกับการได้รับโปรตีนในปริมาณที่เพียงพอในแต่ละวัน และผู้รับประทานเนื้อสัตว์สามารถเปลี่ยนสูตรอาหารที่บรรจุโปรตีนแบบดั้งเดิมของตนได้ นักโภชนาการที่ลงทะเบียน Nicole Hopsecger, RD, LD แบ่งปันแหล่งโปรตีนที่ไม่ใช่แบบดั้งเดิมที่เธอชื่นชอบด้านล่าง และเหตุใดแหล่งเหล่านี้จึงเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพที่สุดที่คุณสามารถเพิ่มลงในอาหารของคุณได้ โดยทั่วไป aHVP เหลวประกอบด้วยน้ำ 55% เกลือ 16% สารอินทรีย์ 25% (ในนั้นประกอบด้วยโปรตีน 20% (กรดอะมิโน) วิเคราะห์เป็นไนโตรเจนทั้งหมดประมาณ 3% และอะมิโนไนโตรเจน 2%) เส้นใยและสารต้านอนุมูลอิสระในแอปเปิ้ลอาจช่วยให้สุขภาพของลำไส้ดีขึ้นและลดความเสี่ยงต่อโรคหัวใจ ในขณะที่เนยถั่วช่วยเพิ่มคอเลสเตอรอล HDL (ดี) และลดคอเลสเตอรอลและไตรกลีเซอไรด์ LDL (ไม่ดี) (30, 37, 38, 39) นอกจากนี้การรับประทานโปรตีนจากแหล่งต่างๆ ยังดีต่อสุขภาพอีกด้วย ตามที่กระทรวงเกษตรของสหรัฐอเมริการะบุว่า ผู้คนจำนวนมากในสหรัฐอเมริกาจะได้รับประโยชน์จากการเปลี่ยนการบริโภคโปรตีนให้ครอบคลุมแหล่งอาหารทะเลและพืชมากขึ้น (5)

ค้นหาผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดสำหรับคุณด้วยตัวเลือกต่างๆ 11 รายการเหล่านี้ รวมถึงพันธุ์พืชที่ยอดเยี่ยมด้วย ตั้งแต่สตรอเบอร์รี่วานิลลา วานิลลา ไปจนถึงดับเบิ้ลช็อกโกแลต มีตัวเลือกโปรตีนโซเดียมต่ำที่ยอดเยี่ยมหลายรสชาติให้เลือก ปริมาณโซเดียมในเวย์โปรตีนขึ้นอยู่กับวิธีการผลิตและส่วนผสมที่ใช้ หากต้องการตรวจสอบว่าผงโปรตีนมีโซเดียมสูงหรือไม่ ให้ตรวจสอบฉลากโภชนาการและส่วนผสม ผงโปรตีนถือว่ามีโซเดียมต่ำหากมีโซเดียมน้อยกว่า 140 มก. แม้ว่าผลิตภัณฑ์นี้จะเพิ่มระดับโปรตีนในร่างกาย แต่โดยรวมแล้วมีโปรตีนน้อยลงต่อหนึ่งหน่วยบริโภคด้วยเหตุผลเหล่านี้เมื่อเปรียบเทียบกับผงโปรตีนชนิดอื่น โดยทั่วไปราคาของมันยังสูงกว่าผงโปรตีนส่วนใหญ่อีกด้วย ผงโปรตีน Bovine Collagen Peptides ของ Vital Proteins เป็นหนึ่งในผงโปรตีนที่ดีที่สุดและได้รับการแนะนำมากที่สุดซึ่งช่วยปรับปรุงระดับคอลลาเจนในร่างกาย แม้ว่าจะช่วยเพิ่มปริมาณโปรตีนได้ แต่จุดสนใจหลักอยู่ที่คอลลาเจนซึ่งช่วยปรับปรุงผิวหนัง กระดูก ผม เล็บ และเซลล์สำคัญอื่นๆ ในร่างกาย เนื่องจากการเติมน้ำตาล ฉันจึงพบว่าโปรตีนที่มีโซเดียมต่ำนี้มีรสชาติที่ถูกใจและอ่อนโยน ซึ่งอาจเกิดจากการเติมน้ำตาลธรรมชาติลงไป อย่างไรก็ตาม การเติมน้ำตาลอาจไม่ใช่ทางเลือกสำหรับผู้ใช้ที่กำลังมองหาผงโปรตีนที่มีน้ำตาลเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย ผู้ใช้บางรายอาจสังเกตเห็นว่ารสชาติอ่อนเกินไป แม้จะไม่พึงประสงค์เล็กน้อย และหวานน้อย เนื่องจากไม่มีสารให้ความหวานเทียมเมื่อเทียบกับผงโปรตีนชนิดอื่น นอกจากนี้ ผงโปรตีน Whey Grass-Fed ของ Naked ยังผลิตขึ้นโดยการกดส่วนผสมด้วยความเย็น ซึ่งป้องกันการเสียสภาพของเนื้อหาและเพิ่มการดูดซึมและการดูดซึมสูงสุด ด้วยการสกัดเย็น สารอาหารที่สำคัญทั้งหมด เช่น กรดอะมิโน กรดไขมันโอเมก้า three และ CLAs ยังคงสภาพสมบูรณ์พร้อมสำหรับการดูดซึมเข้าสู่ร่างกาย

นอกจากนี้ ด้วยปริมาณแคลอรี่เพียง 103 ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค คาร์โบไฮเดรต 1 กรัม และไขมัน 1.9 กรัม โปรตีน Impact Whey จึงเหมาะสำหรับทุกคน ไม่ว่าเป้าหมายในการออกกำลังกายของคุณจะเป็นอย่างไร เมื่อพูดถึงการสร้างผลิตภัณฑ์ในท้องถิ่นสำหรับภูมิภาคต่างๆ Nieuwkoop กล่าวเพิ่มเติมว่านี่ถือเป็นส่วนที่ง่ายกว่าของกระบวนการหลังจากได้รับฐานและการประมวลผลที่ถูกต้อง เนื่องจากจะยิ่งลงไปถึงการควบคุมพารามิเตอร์ หมวดหมู่ที่เน้นพืชเป็นหลักได้มุ่งเน้นไปที่ด้านโปรตีนของสิ่งต่าง ๆ มาตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง เนื่องจากถูกมองว่าเป็นแนวทางที่สำคัญในการจัดการกับปัญหาการขาดโปรตีนในอนาคตในประชากร – แต่ PLNT เชื่อว่าควรเป็นจุดสนใจด้วย เส้นใย “คำว่า ‘ผู้สืบทอด’ เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ของเราในการแสดงให้ผู้บริโภคเป้าหมาย ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้ที่กินเนื้อสัตว์ เห็นว่ามีทางเลือกที่ดีนอกเหนือจากตัวเลือกโปรตีนทั่วไปของพวกเขา”​ เขากล่าวเสริม PLNT เชื่อว่าได้ค้นพบวิธีแก้ปัญหาที่เรียบง่ายแต่สง่างามสำหรับปัญหาดังกล่าว โดยการใช้เกลือที่มีสมดุลของโซเดียมและโพแทสเซียมในผลิตภัณฑ์ของตนดีขึ้น ฉันชอบส่วนผสมของช็อคโกแลต ถั่ว และแครนเบอร์รี่บาร์ที่ยอดเยี่ยม ขนาดพอดีคำไม่มีรสชาติเหมือนกันสำหรับฉัน การกัดก็ดีเหมือนกันแต่ไม่มีอะไรเหมือนบาร์

หากคุณดูรายการส่วนผสม คุณจะไม่พบสิ่งใดเพิ่มเติมในนั้น ฉันชอบตัวเลือกที่ไม่มีรสชาติเพราะมันช่วยให้มีความหลากหลายมากขึ้นและให้สิ่งที่ฉันต้องการเท่านั้น นั่นก็คือโปรตีน แต่คุณสามารถเลือกรสชาติบางอย่างได้เช่นกัน แบรนด์นี้มีตัวเลือกพื้นฐานบางประการ และทั้งหมดมีสารให้ความหวานจากธรรมชาติเท่านั้น ดังนั้นจึงสามารถสนองความต้องการได้แม้แต่ถั่วเพื่อสุขภาพก็ตาม บทความนี้เขียนโดยผู้เขียนที่มีคุณสมบัติเหมาะสมของเราและตรวจทานโดยผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ที่ได้รับการพิสูจน์แล้ว เมื่อเขียนบทความ เราใช้ความเชี่ยวชาญและข้อมูลจากแหล่งข้อมูลที่เชื่อถือได้ ทางวิทยาศาสตร์ และตามหลักฐาน รายการข้อมูลอ้างอิงมีอยู่ในตอนท้ายของบทความ ขนมปังธัญพืชที่แตกหน่อหรือบางครั้งเรียกว่าขนมปังเอเสเคียลเนื่องจากชื่อแบรนด์ยอดนิยมเป็นขนมอบที่มีทั้งเมล็ดซึ่งมีโปรตีนจำนวนมากเช่นกัน หนึ่งชิ้นประกอบด้วยโปรตีน four ถึง 5 กรัมต่อ USDA ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับยี่ห้อที่คุณซื้อ นั่นหมายความว่าถ้าคุณทำแซนวิชโดยใช้ขนมปังสองแผ่น แสดงว่าคุณเริ่มต้นด้วยโปรตีนมากถึง 10 กรัมก่อนที่จะใส่ไส้ลงไปด้วยซ้ำ แนวคิดอื่นๆ ในการใช้ขนมปังธัญพืช ได้แก่ ขนมปังปิ้ง ชั้นอาหารเช้า หรือเกล็ดขนมปัง โปรตีนจากข้าวใสเป็นอีกทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่กำลังมองหาเครื่องดื่มโปรตีนโซเดียมต่ำ มันเป็นโปรตีนข้าวกล้องรูปแบบไฮโดรไลซ์ ทำให้ละลายได้สูงและย่อยง่าย โปรตีนจากข้าวใสไม่เพียงแต่มีโซเดียมต่ำเท่านั้น แต่ยังปราศจากสารก่อภูมิแพ้ เช่น กลูเตนและผลิตภัณฑ์จากนมอีกด้วย สามารถผสมกับน้ำหรือเครื่องดื่มที่คุณชื่นชอบเพื่อความสดชื่นและมีคุณค่าทางโภชนาการ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรตีนข้าวใสที่นี่

การคลิก ‘สมัคร’ แสดงว่าคุณยินยอมให้ Beyond Meat® ใช้ที่อยู่อีเมลของคุณตามนโยบายความเป็นส่วนตัว คุณสามารถเลือกไม่รับได้ตลอดเวลา เดวิดผู้ชื่นชอบการควบคุมอาหารและการออกกำลังกาย เป็นอดีตทหารพรานอากาศและทหารราบของกองทัพบก ที่มีประสบการณ์ด้านฟิตเนสและสุขภาพมานานหลายทศวรรษ เขาสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาวิศวกรรมศาสตร์จากเวสต์พอยต์ โดยมุ่งเน้นการวิจัยทางเทคนิคที่เกี่ยวข้องกับการออกกำลังกาย โภชนาการ และสุขภาพที่ดี เขารักชายหาดและใช้เวลาอยู่กับภรรยาและลูกสาว แท็บโปรตีนสูงสุด 16 ออนซ์มีราคาประมาณ 20.ninety nine เหรียญสหรัฐ รสชาติและตัวเลือกที่แตกต่างกันมีราคาแตกต่างกัน นอกจากนี้คุณยังสามารถประหยัดมากขึ้นด้วยส่วนลดที่พวกเขาเสนอเมื่อคุณซื้อจำนวนมากหรือสมัครสมาชิก Nutiva ไม่อร่อยมากเพราะมีน้ำตาลเพียง 1 กรัมและไม่มีโซเดียม แต่คุณจะต้องชอบที่มันเข้ากันได้ดีกับน้ำผลไม้และเครื่องดื่มเชคอื่นๆ ผงโปรตีนแท็บ 5 ปอนด์ราคา 14.ninety nine ปอนด์ และคุณจะเพลิดเพลินกับการจัดส่งฟรีเมื่อสั่งซื้อที่สูงกว่า 50 ปอนด์ นอกจากนี้ยังมีส่วนลด 15% สำหรับการสั่งซื้อครั้งแรกของคุณเมื่อคุณสมัครรับจดหมายข่าว ปัญหาหลักคือปริมาณคาร์โบไฮเดรตและน้ำตาลค่อนข้างสูง อาจเป็นเรื่องปกติสำหรับผู้ที่ต้องควบคุมน้ำหนักหรือบำรุงรักษา แต่อาจทำให้นักกีฬาที่ต้องนับคาร์โบไฮเดรตทุกกรัมในอาหารได้ยาก

ข้าวกล้องมีวิตามินบี 6 ที่ช่วยในกระบวนการเผาผลาญพลังงาน การเผาผลาญโปรตีนและไกลโคเจน และลดความเหนื่อยล้าและความเหนื่อยล้า Pea Protein มีความสามารถในการละลายสูงที่สุดในบรรดาโปรตีนใดๆ และมีวิตามินเคในเปอร์เซ็นต์สูงที่ช่วยบำรุงรักษากระดูกให้เป็นปกติและการแข็งตัวของเลือดให้เป็นปกติ วิเคราะห์สารอาหาร เช่น วิตามิน C, A, E, D2, K1 และ K2 รวมถึงฟอสฟอรัส โซเดียม แมงกานีส แมกนีเซียม โพแทสเซียม เหล็ก ทองแดง แคลเซียม สังกะสี ไอโอดีน ไบโอติน ไนอาซิน กรดแพนโทธีนิก และอื่นๆ สิ่งสำคัญประการหนึ่งที่ยังต้องเอาชนะด้วยความแม่นยำระดับสูงคือการแปลงสิ่งที่ผู้บริโภคต้องการให้เป็นแนวคิดผลิตภัณฑ์จริง และลักษณะเชิงคุณภาพของความท้าทายนี้กลับเพิ่มความยากลำบากเท่านั้น สิ่งนี้และรายงานที่น่าสนใจจากบริษัทอาหารและเครื่องดื่มขนาดใหญ่ที่มีอยู่ เช่น เนสท์เล่ ไทยยูเนี่ยน และซีพีฟู้ดส์ แสดงให้เห็นว่า F ธุรกิจตั้งอยู่ในสาธารณรัฐไอร์แลนด์และสกุลเงินคือยูโร เราสามารถดำเนินการได้โดยตรงในสกุลเงินยูโรเท่านั้น หากคุณชำระเงินด้วยบัตรธนาคารในสกุลเงินอื่น คุณอาจต้องเสียค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมและอัตราแลกเปลี่ยนที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของเรา หากคุณต้องการเงินคืน เราจะคืนเงินตามจำนวนที่ต้องการ แต่เนื่องจากความผันผวนของสกุลเงินและค่าธรรมเนียมธนาคาร คุณอาจไม่เห็นจำนวนเงินที่แน่นอนคืนเข้าบัญชีธนาคารของคุณ

sodium plant protein

หากต้องการเปลี่ยนข้าวโอ๊ตให้เป็นของว่างที่มีโปรตีนสูง คุณสามารถทำข้าวโอ๊ตข้ามคืนด้วยสารเสริมโปรตีน เช่น นมวัวหรือนมถั่วเหลือง กรีกโยเกิร์ต เนยถั่ว และผงโปรตีน การศึกษาขนาดเล็กอีกชิ้นหนึ่งเปรียบเทียบการรับรู้ความหิวและการรับประทานอาหารหลังจากบริโภคข้าวโอ๊ตหรือส้ม ผู้เข้าร่วมที่กินข้าวโอ๊ตจะรู้สึกหิวน้อยลงทันทีหลังรับประทานอาหารและบริโภคอาหารน้อยลงในวันนั้น (71) ในการทำโปรตีนเชค คุณสามารถผสมผงโปรตีน 1 สกู๊ป น้ำหรือนม 1 ถ้วย น้ำแข็ง 1 ถ้วย และผลไม้เข้าด้วยกัน หากต้องการ จากนั้นเทลงในภาชนะแบบพกพาเพื่อให้คุณพกพาติดตัวไปได้ทุกที่

กรดอะมิโนเป็นส่วนประกอบสำคัญของโปรตีน กรดอะมิโนประมาณ 23 ชนิดถูกแยกได้จากโปรตีนธรรมชาติ สิบประการที่ขาดไม่ได้สำหรับปลา สัตว์ไม่สามารถสังเคราะห์กรดอะมิโนที่ขาดไม่ได้ได้ ดังนั้นจึงต้องได้รับกรดอะมิโนเหล่านี้จากอาหาร ทางเดิน SOS ถูกเปิดใช้งานโดยสัญญาณแคลเซียมและน้ำตกฟอสโฟรีเลชั่นภายใต้ความเครียดเกลือ ซึ่งไคเนส SOS2 เป็นผู้เล่นหลัก (Wu et al., 1996; Quintero et al., 2002; Yu et al., 2010; Ma et al. ., 2019). ในการศึกษานี้ เราระบุว่า SOS1 เป็นเป้าหมายโดยตรงของ clade D PP2C.D6 และ PP2C.D7 โปรตีนเหล่านี้ยับยั้งการทำงานของ Na /H antiporter ของ SOS1 ซึ่งมีแนวโน้มมากที่สุดภายใต้สภาวะที่ไม่มีความเครียด นอกจากนี้เรายังแสดงให้เห็นว่า SCaBP8 ปล่อยการยับยั้งนี้ภายใต้ความเครียดจากเกลือ Benthamiana ใบไม้แสดง GFP-PP2C.D6, GFP-PP2C.D6 ด้วย MYC-SOS2 หรือ GFP-PP2C.D6 ด้วย MYC-SCaBP8 ชั่วคราว เราสังเกตสัญญาณฟลูออเรสเซนต์จาก GFP-PP2C.D6 ที่พลาสมาเมมเบรนเมื่อ GFP-PP2C.D6 แสดงเพียงอย่างเดียวหรือด้วย SOS2 อย่างไรก็ตามใน N. Benthamiana ใบไม้ที่แสดงออกร่วมกัน MYC-SCaBP8 และ GFP-PP2C.D6 สัญญาณ GFP ดูเหมือนจะมีการกระจายในไซโตพลาสซึมและที่พลาสมาเมมเบรน (รูปที่ 6E) ในที่สุด เราใช้บรรทัด Arabidopsis ดัดแปลงพันธุกรรมที่แสดงออกมากเกินไป MYC-PP2C.D6 จากโปรโมเตอร์ 35S ในพื้นหลังแบบ wild-type และ scabp8 หลังจากการแยกส่วนสารสกัดโปรตีนทั้งหมด เราตรวจพบฟิวชันโปรตีน MYC-PP2C.D6 ในถุงที่อุดมด้วยพลาสมาเมมเบรนและในส่วนที่ละลายน้ำได้ ระดับโปรตีน PP2C.D6 ลดลงในส่วนพลาสมาเมมเบรนและเพิ่มขึ้นในส่วนที่ละลายได้หลังจากการสัมผัสกับความเครียดของเกลือในชนิดธรรมชาติ แต่ไม่ได้อยู่ใน scabp8 (รูปที่ 6F) ในการทดลองนี้ GUARD CELL HYDROGEN PEROXIDE-RESISTANT 1 (GHR1) ถูกใช้เป็นเครื่องหมายพลาสมาเมมเบรน (Hua et al., 2012) และ PHOSPHOENOLPYRUVATE CARBOXYLASE 1 (PEPC1) ถูกใช้เป็นเครื่องหมายไซโตซิลิก (Gregory et al., 2009) ).

ไม่ว่าคุณจะชอบแท่งที่มีส่วนผสมของช็อกโกแลตเล็กน้อย วานิลลาเล็กน้อย หรือเพิ่มความกรุบกรอบจากถั่ว แท่งเหล่านี้ก็สามารถปรับแต่งได้สูง คุณสามารถปรับแต่งส่วนผสมให้เหมาะกับรสนิยมของคุณได้ เพื่อให้มั่นใจว่าทุกคำจะเป็นประสบการณ์ที่น่าพึงพอใจ สปาเก็ตตี้โฮลวีตปรุงสุกหนึ่งถ้วยมีโซเดียมเพียง four.7 มิลลิกรัม ในขณะที่ข้าวป่าปรุงสุก 1 ถ้วยมีโซเดียมเพียง 5 มิลลิกรัม ผักเหล่านี้ล้วนมีโซเดียมน้อยกว่า 20 มิลลิกรัมต่อมื้อ แครอทขนาดกลาง 1 หัวมีโซเดียมเพียง 42 มิลลิกรัม ในขณะที่บรอกโคลีสุก 1 ถ้วยมีโซเดียม 64 มิลลิกรัม ผักมีโซเดียมต่ำมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าคุณรับประทานแบบดิบหรือปรุงสุกโดยไม่ปรุงแต่งรสหรือปรุงแต่งใดๆ การเตรียมอาหารกระป๋องบางชนิดมีโซเดียมเสริมเป็นส่วนหนึ่งของสารกันบูด บางคนชื่นชมรสชาติจืดๆ และไปเลือกรสจืดๆ ในขณะเดียวกันก็มีกลุ่มที่ชอบรสหวานที่จะเลือกรสสตรอว์เบอร์รีหรือรสคาราเมลรสหวาน

PP2C.D6 ตั้งอยู่บนพลาสมาเมมเบรน (Ren et al., 2018) เพื่อตรวจสอบว่า SCaBP8 ควบคุมการแปลพลาสมาเมมเบรนของ PP2C.D6 ภายใต้ความเครียดจากเกลือหรือไม่ เราได้สร้างบรรทัด Arabidopsis ดัดแปรพันธุกรรมที่แสดง GFP-PP2C.D6 จากโปรโมเตอร์ Arabidopsis UBIQUITIN10 (UBQ10) ในพื้นหลัง Col-0 หรือ scabp8 และกำหนดการแปลของ GFP -PP2C.D6 ในเซลล์รากโดยกล้องจุลทรรศน์เลเซอร์สแกนแบบคอนโฟคอล ใน Col-0 เราตรวจพบสัญญาณ GFP จากฟิวชันโปรตีน GFP-PP2C.D6 ที่พลาสมาเมมเบรนในกรณีที่ไม่มีการบำบัด NaCl และทั้งในไซโตพลาสซึมและที่พลาสมาเมมเบรนภายใต้การบำบัด NaCl (รูปที่ 6, A และ B) ในต้นกล้า scabp8 เราสังเกตสัญญาณ GFP ที่พลาสมาเมมเบรนเป็นหลักโดยไม่คำนึงถึงการบำบัด NaCl (รูปที่ 6, C และ D) ในการศึกษานี้ เราระบุ PP2C.D6 และ PP2C.D7 ซึ่งเป็นสมาชิกสองคนของตระกูล clade D PP2C ในฐานะหน่วยงานกำกับดูแลของเส้นทาง SOS ที่กำหนดเป้าหมาย SOS1 โดยตรงเพื่อระงับกิจกรรมภายใต้สภาวะที่ไม่เครียด ภายใต้ความเครียดจากเกลือ SCaBP8 จะถูกคัดเลือกไปยังพลาสมาเมมเบรน ทำปฏิกิริยากับ PP2C.D6 และ PP2C.D7 เพื่อระงับการทำงานของฟอสฟาเตส และลดระดับโปรตีนของพวกมันที่พลาสมาเมมเบรนเพื่อปลดปล่อยการยับยั้งของ SOS1 ดังนั้นการศึกษาของเราจึงระบุว่าฟอสฟาเตสเป็นองค์ประกอบสำคัญของน้ำตกฟอสโฟรีเลชั่น SOS และเปิดเผยกลไกระดับโมเลกุลที่เป็นพื้นฐานของการทำงานของพวกมันในวิถีทาง SOS ข้อมูลเหล่านี้ชี้ให้เห็นว่าทั้งฟอสโฟรีเลชั่นและดีฟอสโฟรีเลชั่นมีความสำคัญต่อการควบคุมเส้นทาง SOS และสัญญาณแคลเซียมที่เกิดจากเกลือทำหน้าที่ในการกระตุ้นการทำงานของไคเนส SOS2 และการปิดใช้งาน PP2C การดื่มโปรตีนและไฟเบอร์เชคสามารถปรับปรุงการควบคุมน้ำหนักในผู้ที่มีน้ำหนักเกินได้หรือไม่ เมื่อใช้ร่วมกับการควบคุมอาหารและการออกกำลังกาย ค้นหาว่าการศึกษาล่าสุดพบอะไรบ้างในส่วนการควบคุมน้ำหนักของการทบทวนอาหารเสริมโปรตีนของเรา ดูตัวเลือกยอดนิยมของเราในกลุ่มโปรตีนผง น้ำเชค และเครื่องดื่ม

อุตสาหกรรมเนื้อสัตว์ทางเลือกหรือเนื้อสัตว์อะนาล็อกระดับโลกมีมูลค่ามหาศาล โดยมีมูลค่า 18.seventy eight พันล้านดอลลาร์ในปี 2566 และคาดว่าจะเพิ่มขึ้นเกือบสองเท่าภายในปี 2575 ด้วยโปรตีน 37 กรัมที่น่าทึ่ง สูตรนี้มีทุกสิ่งที่คุณต้องการเพื่อช่วยให้คุณมีรูปร่างผอมเพรียว อ้วน แข็งแรง อ้วนท้วน และ/หรือบวม ในการสัมภาษณ์ครั้งนี้ซึ่งจัดขึ้นที่ Pittcon 2024 ในซานดิเอโก เราได้พูดคุยกับศาสตราจารย์ Omowunmi (Wunmi) Sadik วิทยากรคนสำคัญประจำปีนี้เกี่ยวกับวิธีที่วัสดุนาโนที่ยั่งยืนได้เปลี่ยนแปลงสุขภาพของมนุษย์

ในขณะที่ตลาดโปรตีนจากพืชยังคงเติบโตและมีความก้าวหน้าในการประมวลผล ผู้เชี่ยวชาญคาดหวังว่าคุณจะมีทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้นเช่นกัน “มันเป็นผลิตภัณฑ์ดัดแปลงพันธุกรรมที่เราไม่มีประวัติเพียงพอที่จะรู้ว่า เช่น ผู้คนจะไวต่อมัน หรือแค่ว่ามันโอเค” ไซมอนกล่าว “ฮีโมโกลบินจากพืชจะมีพฤติกรรมเหมือนกับผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์ไม่มากก็น้อย และนั่นคือสิ่งที่ทำให้ฮีโมโกลบินเปลี่ยนจากสีแดงเป็นสีน้ำตาลเมื่อคุณปรุงอาหาร” McClements กล่าว การศึกษาเล็กๆ ในปี 2022 ใน American Journal of Clinical Nutrition ระบุว่าไม่ ในรายงานนี้ ผู้ใหญ่ 36 คนคนเดียวกันจากการศึกษาในปี 2020 พบว่าระดับการอักเสบแตกต่างกันเล็กน้อยมากหลังจากแปดสัปดาห์สำหรับเนื้อสัตว์ที่มีไขมันสูงและแปดสัปดาห์สำหรับเนื้อวัว การลดการบริโภคเกลือให้อยู่ในระดับที่แนะนำน้อยกว่า 5 กรัมต่อวันสามารถป้องกันการเสียชีวิตได้ 1.7 ล้านคนในแต่ละปี (12)

เวย์โปรตีนของNäckถูกสร้างขึ้นโดยนักโภชนาการการกีฬาเพื่อกระตุ้นสมรรถภาพของคุณ เพิ่มประสิทธิภาพการฟื้นตัว และความเต็มอิ่ม การผสมผสานคุณภาพสูงแต่ละครั้งประกอบด้วยโปรตีน 21 กรัม โดยได้รับพลังงานเพียง ninety five กิโลแคลอรี ประกอบด้วย EAA 10.three กรัม และ BCAA four.7 กรัม ซึ่งส่งเสริมการสังเคราะห์โปรตีนและการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อในร่างกาย เวย์ของเราออกแบบมาเพื่อช่วยให้คุณรู้สึกอิ่ม เพื่อให้คุณรู้สึกอิ่มได้นานขึ้น มีการเพิ่มการผสมผสานของเอนไซม์ย่อยอาหารเพื่อเพิ่มการย่อยและการดูดซึมของโปรตีนให้สูงสุด เพื่อเปรียบเทียบการบริโภคสารอาหารและพลังงาน นักวิจัยใช้ค่าอ้างอิงอาหารของเยอรมนี ออสเตรีย และสวิตเซอร์แลนด์ และยังประเมินคุณภาพของโปรตีนด้วยการคำนวณคะแนนกรดอะมิโนที่ขาดไม่ได้ (DIAAS) “เมื่อพิจารณาจากจำนวนผลิตภัณฑ์ทดแทนเนื้อสัตว์ที่ทำจากพืชที่มีอยู่ในปัจจุบัน เห็นได้ชัดว่ามีตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์เหล่านี้เป็นทางเลือกแทนเนื้อสัตว์ เช่น เนื้อวัวหรือไก่” ดร. ตัวอย่างเช่น เบอร์เกอร์ทดแทนเนื้อสัตว์ที่ทำจากถั่วเหลืองหรือโปรตีนถั่วสามารถมีโปรตีนได้มากกว่าเบอร์เกอร์ถั่วหรือผักถึงสี่เท่าซึ่งอาจรวมกลุ่มด้วยส่วนผสมที่มีโปรตีนต่ำกว่า เช่น มันฝรั่งและผัก การวิจัยของ Safefood ศึกษาเนื้อหาทางโภชนาการของผลิตภัณฑ์ทดแทนเนื้อสัตว์จากพืช 354 รายการที่วางขายในซูเปอร์มาร์เก็ตทั่วเกาะไอร์แลนด์ เพียงพัฟโปรตีนจากธรรมชาติล้วนๆ ที่สมบูรณ์แบบด้วยรสชาติหวานและเผ็ดที่เป็นเอกลักษณ์และเหลือเชื่อ เพื่อให้คุณได้รับประสบการณ์เบา ๆ แต่น่าพึงพอใจที่คุณปรารถนาในของว่างที่ดีต่อสุขภาพและปราศจากความผิด ประสบการณ์การเติมน้ำมันที่สมบูรณ์แบบและมีประสิทธิภาพ เมื่อคุณต้องการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยและมองหาสารอาหารที่รวดเร็วและมีคุณค่าทางโภชนาการที่แตกต่างจากแท่งหรือเชคเล็กน้อย

รายการเมนูทั้งหมดของเราจัดทำขึ้นในครัวเดียวกัน ดังนั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการสั่งซื้อหากคุณแพ้อาหาร สินค้าอาจมีนม ไข่ ข้าวสาลี ถั่วเหลือง ปลา ถั่วเปลือกแข็ง และ/หรือถั่วลิสง เห็ดเป็นอาหารแคลอรี่ต่ำและมีคุณค่าทางโภชนาการสูง เต็มไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยส่งเสริมสุขภาพ ได้รับการยอมรับมานานแล้วว่าเป็นส่วนสำคัญของอาหารทุกประเภท เห็ดที่ได้รับแสงอัลตราไวโอเลตเป็นแหล่งวิตามินดีที่ดี ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญสำหรับสุขภาพกระดูกและภูมิคุ้มกัน Black Bean Chalupa เป็นอาหารจานโปรดส่วนตัวของ Davar เนื่องจากมี “โปรตีนจากพืช เส้นใยอาหาร สารต้านอนุมูลอิสระ และโพลีฟีนอลจากผักสูง” เช่นเดียวกับแผนการรับประทานอาหารอื่นๆ การพูดคุยกับผู้ให้บริการด้านสุขภาพก่อนเริ่มต้นเป็นสิ่งสำคัญ พวกเขาจะตรวจสอบให้แน่ใจว่าแผนนั้นเหมาะสมกับคุณและช่วยคุณแก้ไขแผนตามความจำเป็น บอกคนที่คุณรักเกี่ยวกับเป้าหมายของคุณด้วย เชิญพวกเขามาทำอาหารและแบ่งปันอาหารกับคุณ การติดตามแผนการรับประทานอาหารในระยะยาวจะง่ายกว่าเมื่อคุณมีชุมชนที่สนับสนุนคุณตลอดเส้นทาง มีนมทางเลือกมากมายในตลาดที่ทำจากข้าวโอ๊ต ถั่วเหลือง ข้าว ถั่ว และเมล็ดพืช นมทางเลือกอาจมีฟอสฟอรัสและโพแทสเซียมต่ำกว่านมวัว เว้นแต่ว่าจะมีสารปรุงแต่ง เป็นทางเลือกที่ดีหากคุณแพ้แลคโตสหรือมีระดับคอเลสเตอรอลสูงและมีอยู่หลายรูปแบบ เช่น โยเกิร์ตและของหวาน

สามารถบริโภคระหว่างเดินทางหรือเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนเมื่อคุณรู้สึกว่าต้องการมันมากที่สุด จากปริมาณแคลอรี่เพียง 112 แคลอรี่ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค ปราศจากนม ปราศจากแลคโตส ปราศจากกลูเตน ปราศจากข้าวสาลี และมีให้เลือกหลากหลายรสชาติเช่นเดียวกับโปรตีนเชค นี่เป็นหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุด โปรตีนวีแกนไม่มีการเติมน้ำตาล มีไขมันเพียง zero.four กรัม คาร์โบไฮเดรตน้อยกว่า 2.5 กรัม และมีโปรตีนจากพืชถึง 25 กรัมต่อหนึ่งมื้อ เป็นเครื่องดื่มเชคในอุดมคติสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาเครื่องดื่มเชคที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูงตลอดเวลาทั้งกลางวันและกลางคืน การวิเคราะห์การแสดงออกของยีน CPK ในจีโนมทั่วทั้งจีโนมของเราจากฝ้ายบนบกแสดงให้เห็นว่า CPK เกี่ยวข้องกับการตอบสนองด้านพัฒนาการหลายประการ รวมถึงการตอบสนองต่อความเครียดที่เกิดจากสิ่งมีชีวิตที่แตกต่างกัน มีการแสดงกลุ่มของ CPK ฝ้ายเพื่อมีส่วนร่วมในเหตุการณ์การส่งสัญญาณในช่วงต้นของการตอบสนองต่อฝ้ายต่อความเครียดจากเกลือ ผลลัพธ์ของเราให้ข้อมูลเชิงลึกที่สำคัญเกี่ยวกับการวิเคราะห์เชิงหน้าที่ของ CPK ในฝ้าย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในบริบทของการปรับตัวของฝ้ายให้เข้ากับความเครียดจากเกลือ

จากนั้น ให้คิดถึงข้อควรพิจารณาอื่นๆ ที่คุณอาจมีเกี่ยวกับผงโปรตีน ตัวอย่างเช่น คุณอาจต้องการผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่มีส่วนผสมน้อยที่สุด ไม่มีสารตัวเติม สารให้ความหวานเฉพาะ (หรือไม่มีสารให้ความหวาน) หรือผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สาม ฉันขอแนะนำรุ่นถั่วลิสงเท่านั้นที่ไม่มีการเจือปน แบรนด์ PB2 จำหน่ายโปรตีนถั่วลิสงในรสชาติอื่นๆ เช่น ดัตช์โกโก้และวานิลลามาดากัสการ์ แม้ว่าปริมาณโซเดียมจะสูงกว่ามากก็ตาม สิ่งนี้อาจดูเหลือเชื่อ แต่ก็ยังมีนักวิจารณ์ออนไลน์อยู่บ้าง ข้อตำหนิบางประการเกี่ยวกับผงโปรตีนนี้ได้แก่ ความสามารถในการละลายได้ไม่ดีและมีรสชาติที่ไม่พึงประสงค์ แม้ว่าจะเป็น “ไม่มีรสชาติ” ก็ตาม ดูเหมือนว่าผู้ใช้ประจำของแบรนด์นี้บางรายรู้สึกว่าสูตรไม่เหมือนเดิม และตอนนี้พวกเขาก็ผิดหวัง มีข้อเสียเล็กน้อยที่ต้องรายงานกลับด้วยตัวเลือกนี้ นอกเหนือจากปัญหาพื้นผิวเล็กน้อยหลังการผสม ผู้วิจารณ์ออนไลน์คนหนึ่งรู้สึกว่ามันเหมือนกับการดื่ม “ทราย” อย่างไรก็ตาม คนส่วนใหญ่เห็นพ้องกันว่านี่คือเวย์โปรตีนไอโซเลทที่ดีที่สุดในตลาด นอกจากนี้ยังผสมได้ง่ายกับของเหลวใดๆ และไม่มีกลิ่น ตามความคิดเห็นออนไลน์ผู้บริโภคส่วนใหญ่ยอมรับว่าคุณภาพของผงโปรตีนนี้ดีกว่าส่วนใหญ่ อย่างไรก็ตาม ผู้บริโภครายอื่นรายงานว่าข้อเสียหลักประการหนึ่งคือรสชาติที่ไม่พึงประสงค์ นอกจากนี้การวิจัยเกี่ยวกับเวย์โปรตีนยังช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือดหลังมื้ออาหาร (11) การปรับปรุงการควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดนี้สามารถช่วยลดภาวะแทรกซ้อนที่เกี่ยวข้องกับโรคเบาหวานได้

และแน่นอนว่าการเสริมโปรตีนมีประโยชน์ที่ชัดเจนกว่าอีก เช่น การส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ สุขภาพการเผาผลาญ และการฟื้นตัว (12) สำหรับผู้ที่บริโภคโปรตีนจากอาหารไม่เพียงพอ การเสริมอาหารอาจเป็นทางออกได้ อย่างไรก็ตาม ผลิตภัณฑ์เสริมโปรตีนหลายชนิดในท้องตลาดเต็มไปด้วยโซเดียม โปรตีนนี้สามารถใช้เป็นเชคหรือสมูทตี้ได้ บางคนถึงกับใช้ทำโปรตีนบาร์แบบโฮมเมด หรือผสมกับโยเกิร์ตหรือข้าวโอ๊ต Isopure Infusions เป็นหนึ่งในตัวเลือกผงโปรตีนรสผลไม้ใสตัวแรกๆ ในตลาด พวกเขาเปิดตัว RTD โปรตีนใสเป็นครั้งแรก นี่อาจเป็นหรือไม่ใช่ปัจจัยสำหรับคุณ หากคุณชอบรสชาติของผงโปรตีนก็ถือเป็นโบนัส หากคุณเกลียดมัน คุณไม่น่าจะใช้มันหรือยึดติดกับมันได้นาน หากคุณสามารถหาผงโปรตีนรสชาติดีๆ ที่คุณชอบได้ ทุกอย่างก็จะดีขึ้น

เช่น โปรตีน Vitessence Pulse และแป้ง Homecraft Pulse และแป้งต้านทาน Hi-Maize 260 ซึ่งช่วยเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการของขนม เช่น แครกเกอร์ สิ่งที่โดดเด่นที่สุดคือ คณะกรรมการได้แนะนำคะแนน HEI สำหรับเด็กวัยหัดเดินที่เพิ่งเปิดตัวที่ 63 โดย Eicher-Miller ให้รายละเอียดว่าธัญพืชไม่ขัดสีมีปริมาณต่ำ ในขณะที่อาหารที่มีโปรตีนค่อนข้างสูงพร้อมกับผลไม้ทั้งหมดและผลไม้ทั้งหมด เมื่อเทียบกับกลุ่มอายุอื่นๆ วัยรุ่นและผู้ใหญ่แสดงการบริโภคธัญพืชลดลงเล็กน้อย ในขณะที่การบริโภคธัญพืชเต็มเมล็ดเพิ่มขึ้นเล็กน้อยเมื่อเวลาผ่านไป ไอเชอร์-มิลเลอร์ตั้งข้อสังเกตว่า มีเพียงผู้ใหญ่เท่านั้นที่พบว่ามีถั่ว เมล็ดพืช ถั่วเหลือง และพืชตระกูลถั่วเพิ่มขึ้น

ผงโปรตีนถั่วมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย เช่น ส่งเสริมการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ เพิ่มความรู้สึกอิ่ม และส่งเสริมสุขภาพของหัวใจ ผงโปรตีนถั่วเป็นโปรตีนคุณภาพสูงที่อุดมไปด้วยธาตุเหล็ก อาร์จินีน และกรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง ย่อยและดูดซึมได้ดีและใช้ได้กับอาหารหลากหลายประเภท ผงโปรตีนถั่วเป็นวีแกนตามธรรมชาติ ปราศจากกลูเตน ปราศจากนม และไม่มีสารก่อภูมิแพ้ในอาหารแปดอันดับแรก ได้แก่ ถั่วลิสง ถั่วเปลือกแข็ง ไข่ ปลา หอย นมวัว ข้าวสาลี และถั่วเหลือง (11) เห็ดเป็นแหล่งอาหารที่อุดมไปด้วยเส้นใย โปรตีน และสารต้านอนุมูลอิสระที่มีแคลอรีต่ำ นอกจากนี้ยังอาจช่วยลดความเสี่ยงต่อการเกิดภาวะสุขภาพร้ายแรง เช่น อัลไซเมอร์ โรคหัวใจ มะเร็ง และเบาหวาน เห็ดเป็นแหล่งโพแทสเซียมที่อุดมไปด้วย ซึ่งเป็นสารอาหารที่รู้จักกันดีในการลดผลกระทบด้านลบที่โซเดียมมีต่อร่างกายของคุณ โพแทสเซียมยังช่วยลดความตึงเครียดในหลอดเลือดซึ่งอาจช่วยลดความดันโลหิตได้ นอกจากนี้ เห็ดยังมีโซเดียมในระดับต่ำ ดังนั้นการใช้เห็ดในสูตรอาหารที่ต้องใช้ส่วนผสมที่มีรสเค็มกว่าจะช่วยลดปริมาณโซเดียมได้ ซึ่งจะช่วยในเรื่องความดันโลหิตได้

ในสี่คน ผู้ที่หมิ่นประมาทมีอิทธิพลที่สำคัญที่สุด การกินเจไม่อนุญาตให้บริโภคเนื้อสัตว์หรือผลิตภัณฑ์จากเนื้อสัตว์ใดๆ ดังนั้นผู้ทานวีแก้นจะมองหาผงโปรตีนวีแก้นแบบออร์แกนิกอย่างครบถ้วน เมื่อพูดถึงโคเชอร์ ใบรับรองบนบรรจุภัณฑ์ก็เพียงพอแล้ว นอกจากปริมาณโซเดียมต่ำแล้ว ผงโปรตีนคุณภาพสูงนี้ยังมีแคลอรีต่ำ ปราศจากแลคโตส ปราศจากคาร์โบไฮเดรต และปราศจากไขมัน ด้วยเหตุนี้จึงเหมาะสำหรับผู้ที่กำลังลดน้ำหนักและควบคุมอาหารโซเดียมต่ำเช่นกัน มันเป็นหนึ่งในโปรตีนเชคโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดสำหรับการลดน้ำหนัก คุณลักษณะอีกประการหนึ่งคือประกอบด้วยโคลีน ซึ่งเปลี่ยนไขมันให้เป็นพลังงานโดยทำให้การเผาผลาญไขมันของคุณเป็นปกติ ซึ่งเหมาะสำหรับการลดน้ำหนัก นอกจากนี้ผงโปรตีนยังมีการผสมผสานของเอนไซม์ที่พัฒนาขึ้นอย่างเชี่ยวชาญซึ่งช่วยแบ่งโปรตีนให้เป็นกรดอะมิโน

นอกจากนี้เรายังวิเคราะห์อัตราการทดแทนที่ไม่มีความหมายเหมือนกัน (Ka) ถึงอัตราการทดแทน (Ks) ของคู่ยีน PP2 ที่ตรวจพบใน Gossypium ซ้ำแต่ละสายพันธุ์และแต่ละ subgenome ของ allotetraploid สายพันธุ์ อัตราส่วน Ka/Ks ทั้งหมดของคู่ยีนต่ำกว่า 1 ซึ่งบ่งชี้ว่ายีน PP2 ทั้งหมดอาจพบกับแรงกดดันในการคัดเลือกให้บริสุทธิ์ในระหว่างการวิวัฒนาการ (ตารางที่ S2) สำหรับสายพันธุ์ allotetraploid G.hirsutum และ G.barbadense ยีน PP2 จะได้รับการอนุรักษ์อย่างดีในระหว่างเหตุการณ์ allotetraploidization ยีน PP2 กระจายบนโครโมโซมเก้าโครโมโซมในแต่ละจีโนม Gossypium หรือจีโนมย่อย การกระจายตัวของ PP2 ในสายพันธุ์ allotetraploid นั้นคล้ายคลึงกับสายพันธุ์ซ้ำของผู้ปกครอง (รูปที่ four, รูปที่ S2) ยิ่งไปกว่านั้น จำนวนยีน PP2 ใน allotetraploid แต่ละชนิดนั้นเกือบจะเป็นผลรวมของทั้งสองสายพันธุ์ซ้ำ ในทำนองเดียวกัน จำนวนยีน PP2 ใน Brassica napus เกือบจะเป็นผลรวมของทั้งสองสายพันธุ์ที่ซ้ำกัน Brassica oleracea และ Brassica rapa (รูปที่ 3) ผลลัพธ์เหล่านี้บ่งชี้ว่าเหตุการณ์ allotetraploidization ยังมีบทบาทสำคัญในการขยายตัวของยีน PP2 และสามารถอนุรักษ์ไว้ได้ในระหว่างกระบวนการวิวัฒนาการนี้ ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดได้รับการคัดเลือกโดยบรรณาธิการของเราอย่างอิสระ หากคุณซื้ออะไรบางอย่าง เราอาจได้รับค่าคอมมิชชั่นจากพันธมิตร อาหารเช้าเป็นอาหารง่ายๆ ที่ทำให้ไม่มีเนื้อสัตว์ ดังนั้นให้เพลิดเพลินกับข้าวโอ๊ตปรุงเองสักชามที่โรยหน้าด้วยผลไม้ ถั่ว และนมที่ไม่ใส่นม เต้าหู้กวนกับผักโขม หรือเบอร์ริโตอาหารเช้าแบบผัก เต้าหู้มีประโยชน์หลายอย่างมาก ใช้ในทุกอย่างตั้งแต่ผัดไปจนถึงสมูทตี้ เต้าหู้ดิบเนื้อแน่นครึ่งถ้วยมีโปรตีนประมาณ 10 กรัม

Oleksandr เป็นนักโภชนาการด้านฟิตเนสมืออาชีพที่ได้รับการรับรองโดย Fitness Professional Association (FPA) เขาปฏิบัติตามหลักการของการควบคุมอาหารโดยอิงหลักฐานเชิงประจักษ์ และส่งเสริมความสัมพันธ์ที่ดีกับอาหารของลูกค้า เพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีข้อห้ามที่เข้มงวดในอาหารโปรดของพวกเขาหรือการบริโภคซ้ำบ่อยๆ เป้าหมายหลักของเขาไม่เพียงแต่บรรลุผลสำหรับคุณเท่านั้น แต่ยังรักษาไว้ในระยะยาว ขณะเดียวกันก็เพลิดเพลินกับอาหารอร่อยๆ ไปด้วย หากคุณไม่มีปัญหาเรื่องนมและสามารถบริโภคสารอาหารจากสัตว์ได้ คุณอาจพบว่าเวย์โปรตีนเป็นทางเลือกที่ดีกว่า พวกเขามักจะพอใจกับกระเป๋าเงินของคุณมากกว่าเช่นกัน หากคุณต้องการปริมาณโปรตีนสูงสุดเมื่อเทียบกับปริมาณแคลอรี่ทั้งหมด ตัวเลือกนี้น่าจะถูกใจคุณมาก การสลายสารอาหารนั้นดีสำหรับผู้ที่กำลังหั่นเนื้อ – เกือบจะเป็นโปรตีนบริสุทธิ์ ไม่มีสารปรุงแต่งมากเกินไป และมีโซเดียมต่ำเช่นกัน มันจะเป็นภาพที่แสบตาถ้าคุณต้องการทำข้อตกลงที่ดี

ด้วยส่วนผสมหลักเพียงชนิดเดียวที่ใช้ในกระบวนการผลิต เวย์โปรตีนผงของ Genepro จึงเรียบง่ายแต่มีประสิทธิภาพในเนื้อหา ผงโปรตีนนี้เหมาะสำหรับบุคคลที่ให้ความสำคัญกับความเรียบง่าย ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพจากธรรมชาติ และปรับปรุงสุขภาพ ผงโปรตีนเวย์โปรตีนไอโซเลทของ NOW Sports ทำจากเวย์โปรตีนไอโซเลตและเลซิตินจากดอกทานตะวันและยังมีนมด้วย มีให้เลือกทั้งแบบไม่มีรส ช็อกโกแลต และวานิลลา ตัวอย่างของผงโปรตีนยอดนิยมที่มีโซเดียมสูงคือ Sport Whey Protein Powder จาก Cellucor และ Super Advanced Whey Protein Powder จาก Body Fortress ซึ่งทั้งสองอย่างนี้ระบุว่ามีโซเดียม one hundred ninety มก. โซเดียมเป็นสารอาหารสำคัญที่มีบทบาทสำคัญในการทำงานของร่างกาย เช่น การส่งผ่านเส้นประสาท การหดตัวของกล้ามเนื้อ และการรักษาสมดุลของของเหลวอย่างเหมาะสม อย่างไรก็ตาม การบริโภคที่มากเกินไปอาจทำให้เกิดความดันโลหิตสูงและปัญหาสุขภาพอื่นๆ ได้ การควบคุมการบริโภคในแต่ละวันจึงเป็นเรื่องสำคัญ แม้ว่าตัวเลือกนี้จะไม่มีโซเดียม แต่ก็มีปริมาณแคลอรี่สูงสุดเมื่อเทียบกับผงโปรตีนอื่นๆ ทั้งหมดที่กล่าวถึง (200 แคลอรี่ต่อมื้อ)

แถบโปรตีนส่วนใหญ่มีลักษณะคล้ายยางลบขนาดใหญ่ที่ประกอบด้วยส่วนผสมที่หนาและสม่ำเสมอ ในทางกลับกัน โปรตีนบาร์ชนิดไม่มีกลูเตนมีเนื้อสัมผัสและความกรุบกรอบอย่างแท้จริง พวกมันค่อนข้างคล้ายกับแท่ง Kind ดั้งเดิมทั้งในด้านรสชาติและรูปลักษณ์ พวกมันอัดแน่นไปด้วยอัลมอนด์และถั่วลิสง แต่มีปริมาณโปรตีนมากกว่าสองเท่าและช่วยให้คุณอิ่มได้นานขึ้นด้วยเส้นใย 5 กรัมจากรากชิโครี อาหารเสริมโปรตีนหลักที่นี่คือโปรตีนถั่วเหลืองแยก ดังนั้นหากคุณมีอาการแพ้ถั่วเหลือง ก็ควรหลีกเลี่ยง ด้านล่างนี้เราได้เลือก eleven แท่งที่มีแหล่งโปรตีนหลากหลายที่จะช่วยให้คุณอิ่มได้ พวกเขาทั้งหมดมีโปรตีนอย่างน้อย 10 กรัม และมีไขมันและคาร์โบไฮเดรตในปริมาณที่แตกต่างกัน เนื่องจากในขณะที่บางคนชอบอาหารที่มีไขมันสูงสำหรับภาวะคีโตซิสที่ดี แต่บางคนก็ต้องการคาร์โบไฮเดรตมากขึ้นเพื่อให้เราวิ่งได้อย่างแท้จริง เซตันทำจากกลูเตนข้าวสาลี เป็นกระดานชนวนเปล่าที่พร้อมจะดื่มด่ำกับรสชาติต่างๆ ซึ่งเป็นเหตุผลหนึ่งที่ทำให้มันถูกใช้เป็นเนื้อจำลอง การให้บริการ three ออนซ์มักประกอบด้วยโปรตีน 15–21 กรัม หลักฐานที่เพิ่มมากขึ้นแสดงให้เห็นว่าสารต้านอนุมูลอิสระบางชนิดในพืชสามารถกำจัดอนุมูลอิสระ ปกป้องเซลล์ ชะลอความแก่ และป้องกันโรคที่เกี่ยวข้องกับความชราได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงภาวะสมองเสื่อม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง โรคอัลไซเมอร์ ซึ่งเป็นรูปแบบของโรคสมองเสื่อมที่พบบ่อยที่สุด มีความสัมพันธ์อย่างใกล้ชิดกับการเปลี่ยนแปลงทางพยาธิวิทยาของเซลล์ประสาทที่พัฒนาและคงอยู่เมื่อเราอายุมากขึ้น สารต้านอนุมูลอิสระซึ่งส่วนใหญ่พบในอาหารจากพืช สามารถปกป้องส่วนประกอบต่างๆ ของระบบประสาท และอาจส่งผลเชิงบวกต่อการแทรกแซงเพื่อป้องกันและบรรเทาโรคอัลไซเมอร์ โดยทั่วไป ปริมาณโปรตีนที่แนะนำคือ zero.8 กรัมต่อกิโลกรัม (2.2 ปอนด์) ของน้ำหนักตัว คุณสามารถคำนวณความต้องการโปรตีนได้โดยการหารน้ำหนักเป็นปอนด์ด้วย 20 แล้วคูณตัวเลขนั้นด้วย 7 ดังนั้น คนที่มีน้ำหนัก a hundred and fifty ปอนด์ จะต้องได้รับโปรตีน 52 กรัมในแต่ละวัน

ปริมาณโซเดียมต่ำที่สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) ยอมรับคือ 140 มก.[2] ต่อหนึ่งหน่วยบริโภคและต่ำกว่า เมื่อดูผลิตภัณฑ์ในรายการของเรา เราจะเห็นว่าอาหารเสริมทั้ง 5 รายการเป็นไปตามช่วงนี้ ในการคัดเลือกของเรา Nutiva Organic Hemp Seed Protein มีปริมาณต่ำสุดที่ 0 และ ProMix Nutrition Grass มีปริมาณสูงสุดที่ 120 มก. เพื่อหลีกเลี่ยงความสับสน ให้มองหาคำอย่างเช่น “โซเดียม” “เกลือ” หรือ “โซดา” เนื่องจากคำเหล่านี้หมายถึงปริมาณเกลือในอาหารเสริมโปรตีนนั้น ผลข้างเคียงของโซเดียมอาจขยายไปถึงไตและสมองด้วย นักกีฬาและผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายอื่นๆ ที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ ลดน้ำหนัก หรือบรรลุเป้าหมายในการออกกำลังกาย ควรระมัดระวังและบริโภคเครื่องดื่มที่มีโปรตีนโซเดียมต่ำ ยาเม็ด และผง

มีหลายวิธีในการรวมผงโปรตีนโซเดียมต่ำเข้ากับอาหารประจำวันของคุณ หนึ่งในความนิยมมากที่สุดคือใช้ในโปรตีนเชคหรือสมูทตี้ นี่อาจเป็นวิธีที่ง่ายและรวดเร็วในการเพิ่มโปรตีนและสารอาหารที่จำเป็นอื่นๆ คุณยังสามารถผสมผงโปรตีนลงในข้าวโอ๊ต โยเกิร์ต หรืออาหารอื่นๆ เพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนได้ ทดลองใช้สูตรอาหารต่างๆ และค้นหาสูตรที่เหมาะกับคุณที่สุด ในทางกลับกัน ผงโปรตีนปกติเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างมวลกล้ามเนื้อและปรับปรุงประสิทธิภาพการกีฬา โปรตีนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตและการซ่อมแซมกล้ามเนื้อ และโดยทั่วไปแล้วผงโปรตีนปกติจะมีระดับโปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภคที่สูงกว่าผงโปรตีนโซเดียมต่ำ นอกจากนี้ ผงโปรตีนแบบปกติมักมีหลายรสชาติ ทำให้เป็นตัวเลือกที่น่าเพลิดเพลินยิ่งขึ้นสำหรับผู้ที่ต้องดิ้นรนกับรสชาติของผงโปรตีนโซเดียมต่ำ ไม่ว่าผงโปรตีนโซเดียมต่ำหรือผงโปรตีนปกติจะดีกว่าสำหรับคุณในที่สุดนั้นขึ้นอยู่กับความต้องการและเป้าหมายส่วนบุคคลของคุณ สำหรับผู้ที่ต้องการลดปริมาณโซเดียม หรือผู้ที่มีอาการแพ้ท้อง ผงโปรตีนโซเดียมต่ำอาจเป็นทางเลือกที่ดีกว่า อย่างไรก็ตาม สำหรับนักกีฬาและนักเพาะกายที่ต้องการโปรตีนในระดับสูงเพื่อสร้างและฟื้นฟูกล้ามเนื้อ ผงโปรตีนปกติอาจเหมาะสมกว่า สิ่งสำคัญคือต้องพิจารณาความต้องการส่วนบุคคลของคุณอย่างรอบคอบ และปรึกษากับผู้ให้บริการด้านสุขภาพหรือนักโภชนาการ หากคุณไม่แน่ใจว่าโปรตีนชนิดผงชนิดใดที่เหมาะกับคุณ ผงโปรตีนโซเดียมต่ำยังเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักกีฬาและผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายที่ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน การให้แหล่งโปรตีนคุณภาพสูงแก่ร่างกายโดยไม่ต้องเติมโซเดียม ผงโปรตีนโซเดียมต่ำสามารถช่วยสนับสนุนการเจริญเติบโตและการซ่อมแซมกล้ามเนื้อ ปรับปรุงระยะเวลาการฟื้นตัว และเพิ่มประสิทธิภาพการกีฬาโดยรวม การใช้ผงโปรตีนโซเดียมต่ำสามารถให้ประโยชน์มากมายต่อสุขภาพและการออกกำลังกายของคุณ ประการแรกสามารถช่วยลดปริมาณโซเดียมได้ ซึ่งสามารถลดความเสี่ยงต่อความดันโลหิตสูงและปัญหาสุขภาพอื่นๆ ได้ นอกจากนี้ ผงโปรตีนโซเดียมต่ำมักจะมีแคลอรี่และคาร์โบไฮเดรตต่ำกว่า ซึ่งอาจเป็นประโยชน์หากคุณพยายามลดน้ำหนักหรือรักษารูปร่างให้ผอมอยู่เสมอ สุดท้ายนี้ ผงโปรตีนโซเดียมต่ำมักจะในระบบย่อยอาหารได้ง่ายกว่าตัวเลือกที่มีโซเดียมสูง ซึ่งอาจมีความสำคัญสำหรับผู้ที่มีกระเพาะที่บอบบาง

Optimum Nutrition มีมากกว่า 10 ชนิด แต่ผงโปรตีนเวย์ไอโซเลทวานิลลาเป็นชนิดที่เรานำเสนอในวันนี้เนื่องจากมีโซเดียมต่ำ จากการตรวจสอบผลกระทบของปัจจัยต่างๆ เช่น อุณหภูมิ pH ภายนอก และการจัดหาแหล่งไนโตรเจนที่เหมาะสมต่อการดูดซึมเกลือและการสังเคราะห์โปรตีนในชิ้นเนื้อเยื่อ Steward และ Millar1 สรุปว่ากระบวนการทั้งสองมีความสัมพันธ์กันอย่างใกล้ชิด ความเป็นไปได้ที่ความสัมพันธ์จะเป็นความสัมพันธ์ทางอ้อมเนื่องจากการพึ่งพาพลังงานทางเดินหายใจโดยทั่วไปไม่ได้รับการยกเว้นในขณะนั้น หลักฐานใหม่สำหรับการเชื่อมต่อโดยตรงมากขึ้นมาจากการสังเกตว่าคลอแรมเฟนิคอล ซึ่งเป็นที่รู้กันว่าเป็นตัวยับยั้งการสังเคราะห์โปรตีนในจุลินทรีย์2 และในพืชชั้นสูง3 ยังยับยั้งการดูดซึมเกลือในชิ้นเนื้อเยื่อที่เก็บ4 อีกด้วย Beyond Burger ใหม่เป็นเบอร์เกอร์ที่เนื้อและชุ่มฉ่ำที่สุดของเรา เวอร์ชันล่าสุดนี้ยังมีไขมันรวมลดลง แคลอรี่น้อยลง และเพิ่มวิตามินบีและแร่ธาตุอีกด้วย The Beyond Burger เป็นเบอร์เกอร์จากพืชที่ออกแบบมาให้ดู ปรุง และตอบสนองได้เหมือนเนื้อวัว มีเนื้อชุ่มฉ่ำและอร่อยเหมือนเบอร์เกอร์แบบดั้งเดิม แต่กลับมาพร้อมกับอาหารที่ทำจากพืช The Beyond Burger มีโปรตีนจากพืช 20 กรัม และไม่มีสารตัดแต่งพันธุกรรม ถั่วเหลือง หรือกลูเตน ส่วนที่น่าตื่นเต้นที่สุดเกี่ยวกับโปรตีนนี้คือที่มาของมัน – ป่าน มันค่อนข้างไม่เป็นที่นิยมในตลาดแต่ก็มีประโยชน์ที่มีคุณค่าบางประการ ในกรณีของเรา Nutiva ไม่มีโซเดียม ดังนั้นจึงอาจเข้ากันได้อย่างลงตัวกับนักกีฬาที่มีปัญหาสุขภาพบางประการซึ่งทำให้พวกเขาต้องลดการบริโภคเกลือลง ผงโปรตีนนี้มีเมล็ดป่านดิบออร์แกนิกทั้งหมดพร้อมเครื่องบีบน้ำมัน กระบวนการสกัดน้ำมัน 80% จากเมล็ดพืช

ตัวเลือกอันดับต้น ๆ อีกอย่างคือผงที่ไม่มีรสชาตินี้มีโปรตีนถั่วที่ไม่ใช่จีเอ็มโอ 24 กรัมซึ่งหมายความว่าคุณได้รับโปรตีนที่สกัดจากถั่วโดยไม่ต้องเติมส่วนผสมอื่นใด ผงนี้สามารถเติมลงในสมูทตี้ เชค หรือแม้แต่ลาเต้ได้อย่างง่ายดาย เพื่อสร้างเครื่องดื่มที่อัดแน่นไปด้วยโปรตีน เนื่องจากไม่มีรสชาติ ผู้เชี่ยวชาญของเราจึงกล่าวว่ารสชาติจะดีขึ้นเมื่อผสมกับผลไม้ และสังเกตว่าเนื้อสัมผัสจะหยาบเล็กน้อยแต่เข้ากันได้ดี และหากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนที่ช่วยลดน้ำหนัก นี่อาจเป็นทางออกที่ดีที่สุดของคุณ เนื่องจากไม่มีคาร์โบไฮเดรตหรือไขมันเพิ่มเติมที่คุณอาจพบในผงโปรตีนอื่นๆ อย่างไรก็ตาม โปรดจำไว้ว่าการลดน้ำหนักอย่างมีสุขภาพดีนั้นไม่สามารถทำได้ด้วยการบริโภคผงโปรตีนเพียงอย่างเดียว เมื่อเลือกโปรตีนผง คุณต้องการอาหารเสริมที่มีโปรตีนคุณภาพสูงซึ่งมีกรดอะมิโนที่จำเป็นครบถ้วน อาหารวีแก้นจะละเว้นผลิตภัณฑ์จากสัตว์ทุกชนิด แต่คุณยังคงได้รับโปรตีนคุณภาพสูงจากแหล่งพืช Jacked Factory Authentic Vegan เป็นผงโปรตีนวีแกนคุณภาพสูงที่ทำจากส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งหมดพร้อมรสชาติช็อคโกแลตที่เข้มข้น หนึ่งหน่วยบริโภคให้โปรตีนสมบูรณ์ 22 กรัม ให้กรดอะมิโนทั้งหมดที่จำเป็นสำหรับการสร้างกล้ามเนื้อ